ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จับตาให้ดี! บิ๊กดอร์ทมุนด์เชื่อฮาแลนด์ใกล้ตัดสินอนาคต

จับตาให้ดี! บิ๊กดอร์ทมุนด์เชื่อฮาแลนด์ใกล้ตัดสินอนาคต

Posted 24/02/2022 by siamsport

บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่เตรียมตัวกันให้พร้อม ล่าสุด ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟันธง อีกไม่นานได้คำตอบแน่นอน สำหรับเรื่องอนาคตของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอม
         
ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญของทีม  ใกล้ที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเอง โดยคาดว่าใช้เวลาอีกไม่เกินเดือนครึ่ง

อนาคตของ ฮาแลนด์ กำลังเป็นที่จับตามอง เนื่องจากเจ้าตัวกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค

เชื่อกันว่า ยอดหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี มีแนวโน้มที่จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังจบฤดูกาล เนื่องจากช่วงซัมเมอร์นี้เจ้าตัวมีเงื่อนไขในสัญญาที่สามารถถูกซื้อได้ในราคาเพียงแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) เท่านั้น

"ผมมั่นใจเลยว่า เรื่องนี้จะกระจ่างในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันอาจจะต้องใช้เวลาราวเดือนนึง หรืออาจจะราวๆ หกสัปดาห์" ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ถึงแม้ปัจจุบันกำลังมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่ฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ ยังคงทำผลงานได้สุดยอด โดยกระหน่ำไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือเหลือง" รวมทุกรายการ 20 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »