ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงโดนแน่!อาร์เตต้าส่งสัญญาณเตือนแมนยูหลังพลิกสอยวูล์ฟส์

ผีแดงโดนแน่!อาร์เตต้าส่งสัญญาณเตือนแมนยูหลังพลิกสอยวูล์ฟส์

Posted 25/02/2022 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ส่งสัญญาณเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแย่งชิงอันดับสี่ หลังเปิดบ้านพลิกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 พร้อมกำชับลูกทีมค่อยๆ เน้นเก็บชัยไปทีะนัด
    
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ตอนนี้ทีมตนมีโอกาสดีที่จะแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นรั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังเกมล่าสุดเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พลิกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สุดมันส์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 10 จากผลงานของ ฮวาง ฮี-ชาน หลังจากนั้น อาร์เซน่อล พยายามอย่างหนักที่จะทำประตูตีเสมอ จนกระทั่งมาทำได้สำเร็จในนาทีที่ 82 จากการยิงของ นิโกล่าส์ เปเป้ ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป แต่นาทีที่ 90+6 "ไอ้ปืนใหญ่" มาได้ประตูพลิกซิวชัย 2-1 จากการปัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองของ โชเซ่ ซา นายทวาร "หมาป่า"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล แซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่อันดับห้าเรียบร้อย โดยมีคะแนนเพิ่มเป็น 45 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะมากกว่าถึง 2 นัด แค่แต้มเดียวเท่านั้น

"แน่นอนว่า ตอนนี้เรามีโอกาสดีที่จะแซง (แมนฯ ยูไนเต็ด) ขึ้นหน้า ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ แต่เราจำเป็นต้องค่อยๆ เน้นไปทีละเกม และตอนนี้เกมต่อไปของเราคือการเจอกับ วัตฟอร์ด (วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม) สองเกมที่อยู่ในมือมันตอนนี้ มันไม่ได้สำคัญอะไรมากหรอก"

"ณ ตอนนี้เราเหลือเกมให้ลงเตะอีก 14 นัด และเราจำเป็นต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด นั่นแหละคือเป้าหมาย สำหรับเกมนี้ ความทุ่มเทและสปิริตของพวกเราในช่วงครึ่งหลัง ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก" กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี เปิดใจหลังเกม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านดวลกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เท่ากับว่าหลังจบเกมดังกล่าวไปแล้ว อาร์เซน่อล จะลงเตะน้อยกว่า "ปีศาจแดง" ถึง 3 นัด ก่อนที่พวกเขามีโปรแกรมออกไปเยือน "แตนอาละวาด" วันที่ 6 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์คอมพ์ฯมาแล้ว!ฟันธง4ทีมอังกฤษใครมีลุ้นซิวถ้วยชปล.
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือการทำนายทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ตามระเบียบหลังผ่านการฟาดแข้งรอบ 16 ทีมนัดแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ไม่ใช่แค่คล็อปป์!แฉรังนิกก็โดนซิเมโอเน่เมินจับมือ
    สื่ออังกฤษระบุ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือทีม แอตเลติโก มาดริด ไม่คิดสัมผัสมือกับ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ก.พ.
  • "เปเป้" ซูเปอร์ซัพ! อาร์เซน่อลสุดดราม่าไล่แซงวูล์ฟส์น.90+5 ขยับจี้ผีแต้มเดียว
    "ปืนใหญ่" ดราม่าทดเจ็บแม้เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนแต่มาได้ นิโกล่าส์ เปเป้ สวมบท ซูเปอร์ซัพ ยิงตีเสมอท้ายเกมแถมแอสซิสต์ให้ ลากาแซตต์ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยนาทีที่ 90+5 พาทีมไล่แซง วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนนขยับขึ้นอันดับ 5 ตามหลัง แมนยู 1 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มิเกล อาร์เตต้า พาทีม ไอ้ปืนใหญ่ เข้าวิน 2...
  • รับผิดชอบกันบ้าง!อองรีจี้แข้งแมนยูเลิกต่อต้านกุนซือ
    เธียร์รี่ อองรี ระบุ แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเลิกแสดงพฤติกรรมต่อต้านหรือโบ้ยคนที่เป็นกุนซือของทีมได้แล้ว โดยบอกว่าเมื่อเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" พวกเขาก็ต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาเองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »