ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอชี้แข้งแมนยูไร้คนกล้าตำหนิเพื่อน เชื่อปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตัวกุนซือ

ริโอชี้แข้งแมนยูไร้คนกล้าตำหนิเพื่อน เชื่อปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตัวกุนซือ

Posted 08/03/2022 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ขุมกำลังชุดนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีใครที่กล้าออกมาเฉ่งเพื่อนร่วมทีมแบบโดยตรง พร้อมเชื่อว่าปัญหาในตอนนี้ไม่ได้ขึ้นกับตัวกุนซือแล้ว
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิขุมกำลังชุดปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ว่าไม่มีใครที่กล้าพูดตำหนิเพื่อนร่วมทีมด้วยกันโดยตรง จนมีส่วนทำให้ผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมาย่ำแย่สุดๆ

ตลอดช่วงหลายนัดที่ผ่านมาฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร และล่าสุดพวกเขาก็มาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง 1-4 อีก จนทำให้โอกาสที่พวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในซีซั่นนี้มันยากขึ้น

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "จากมุมมองของคนภายนอกน่ะมันดูเหมือนกับว่าพวกเขาอยากเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่มีใครที่อยากทำให้คนอื่นเคือง (ด้วยการพูดตำหนิแบบตรงๆ) สักคน มันให้อารมณ์เหมือนกับว่าพวกเขาทำงานออฟฟิศในเมือง แต่ละคนทำตัวนิสัยดีต่อกัน และไม่มีใครกล้าพูดใส่หน้าอีกฝ่ายว่าที่จริงพวกเขาไม่ชอบหน้ากัน"

"การจะชนะได้น่ะคุณต้องเรียกอีกฝ่ายมาคุยแล้วบอกกับพวกเขาไปตรงๆ เลยว่าพวกเขาเล่นได้ห่วยแตก รวมถึงบอกให้อีกฝ่ายจัดการแก้ไขตัวเองซะ คุณไม่จำเป็นต้องทำด้วยแนวทางที่ก้าวร้าวก็ได้ มันสามารถทำผ่านทางการสนทนาแบบปกติก็ได้"

"ผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยาที่ดีเลย ภาษากายของพวกเขามันแย่มากๆ พวกเขาเดินกันแบบซึมกะทือ, ทำเหมือนกับว่าคนทั้งโลกต่อต้านพวกเขาและดูไม่มีความสุขเลย คือนี่คุณกำลังเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียวนะ แถมยังเป็นเกมดาร์บี้แมตช์อีก พวกเขารู้ไหมว่าบรรดาแฟนบอลที่อยู่บนอัฒจันทร์น่ะพร้อมที่จะจ่ายเงินมากแค่ไหนเพื่อที่ตัวเองจะได้ลงไปเล่นในสนาม แต่พวกเขากลับเอาแต่เดินไปเดินมาแล้วคิดประมาณว่า -พอถึงวันอาทิตย์แล้วฉันน่าจะทำได้ดีกว่านี้-"

"นั่นคือความรู้สึกที่ผมได้จากนักเตะบางคน เราเห็นกันแล้วว่ามันมีการเปลี่ยนกุนซือไปตั้งหลายคน ปัญหามันไม่ได้อยู่กับตัวกุนซือ ถ้าคุณไม่ได้มาอยู่กับทีมนี้เพื่อที่จะเล่นฟุตบอลแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องยอมรับคำตำหนิและแก้ไขตัวเองในทุกๆ วันให้ได้ ถ้าคุณไม่ยินดีที่จะทำงานหนักในทุกวันแล้วล่ะก็ คุณก็ควรจะย้ายออกจากทีมซะจะดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »