ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุ้น4แชมป์! ลิเวอร์พูลกำลังคึกจัด โชต้า-ดิอาซ บุกถิ่นฟอเรสต์ เอฟเอ คัพ

ลุ้น4แชมป์! ลิเวอร์พูลกำลังคึกจัด โชต้า-ดิอาซ บุกถิ่นฟอเรสต์ เอฟเอ คัพ

Posted 20/03/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจปรับเปลี่ยนทัพบางตำแหน่ง ทว่าแนวรุก หลุยส์ ดิอาซ และดีโอโก้ โชต้า พร้อมลงตะบัน ในเกมบุกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ) - ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 เวลา 01.00 น.

สนาม : เดอะ ซิตี้ กราวนด์

    ฟอเรสต์ ชนะมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเฉือนชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-1 ในรอบ 16  ทีมสุดท้าย

    ความพร้อมในเกมนี้ สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน แม็กซ์ โลว์, ลูอิส แกร็บแบน, สกอตต์ แม็คเคนน่า และ สตีฟ คุ๊ก ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ จะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยที่ เบรนแนน จอห์นสัน จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ คีแนน เดวิส พร้อมกับมี ฟิลิปป์ ซินซ์เคอร์นาเกล ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เจมส์ การ์เนอร์ และ คาฟู คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง แจ็ค โคลแบ็ก และ เจด สเพนซ์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน โจ วอลราลล์, ไรอัน เยตส์ และ โทเบียส ฟิเกเรโด้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อีธาน ฮอร์วาธ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

    ลิเวอร์พูล ชนะมา 2 เกมติดต่อกันในลีกหลังบุกไปเชือด อาร์เซน่อล 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ นอริช 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

    สภาพทีมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะไม่มี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บซ้ำที่เท้าในเกมกับ เดอะ กันเนอร์ส และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่มีอาการป่วยอีกด้วย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี หลุยส์ ดิอาซ และ ดีโอโก้ โชต้า ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน โฌเอล มาติ๊ป และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อลีสซง เบ็คกอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

    นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    ฟอเรสต์ (3-4-1-2) : อีธาน ฮอร์วาธ - โจ วอลราลล์, ไรอัน เยตส์, โทเบียส ฟิเกเรโด้ - เจด สเพนซ์, เจมส์ การ์เนอร์, คาฟู, แจ็ค โคลแบ็ก - ฟิลิปป์ ซินซ์เคอร์นาเกล - เบรนแนน จอห์นสัน, คีแนน เดวิส

     ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คกอร์ - โจ โกเมซ, โฌเอล มาติ๊ป, อิบราฮิม่า โกนาเต้, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ - หลุยส์ ดิอาซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีโอโก้ โชต้า

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากู-ซิเย็คคนละตุง! เชลซีบุกอัดมิดเดิลสโบรห์ ลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ
    ไม่มีพลิกล็อค! มิดเดิ้ลสโบรห์ สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งไม่สำเร็จ หลังเจอความแกร่งของ "สิงห์บลูส์" บุกมาอัดคาถิ่น 2-0 จาก ลูกากู และ ซิเย็ค ที่ซัดฉลองวันเกิดวันนี้พอดีก่อนพา เชลซี ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้เป็นทีมแรก โดยจะประกบคู่รอบตัดเชือกในวันอาทิตย์นี้
  • พร้อมออกโหนกระแส! "ประธานฮาย" ตอกกลับส.บอลประเด็นชวดเจ้าภาพACL
    มหากาพย์เจ้าภาพ ACL กลุ่ม เจ "ประธานฮาย" ร่ายยาวตอกกลับ ส.บอลไทย หลังถูกบอกรู้ตัวว่าเป็นแชมป์ ทำไมไม่ทำสนามตั้งเป็นปี ยันเชียงรายได้แชมป์เอฟเอ คัพ รับเงิน 5 ล้าน และเงินลิขสิทธิ์ 20 ล้าน ถาม ส.บอลไทยตอบได้ไหมว่ากว่าจะจ่ายให้ทีมนั้นเมื่อไหร่ แถมถูกลดเงินและจ่ายเป็นงวดอีก ลั่นกล้าพูดทุกเรื่องได้เต็มปาก ชี้ชัดเหตุผลที่ได้รับจากการที่เชียงรายถูกโยกสนามไปเตะที่บุรีรัมย์มันไม่เป็นธรรมจริงๆ พร้อมขออีกคำถาม ส.บอลแจ้งว่า เจ้าภาพจะได้รับงบค่าบริหารจัดการ กลุ่มละประมาณ 26 ล้าน และเคสนี้เป็นเอเอฟซี, สมาคมฯ หรือเจ้าของสนามได้สิทธิ์ไปเอ่ย ?
  • สิงห์แดงฟัดสิงห์บลูส์! เชลซีวาง "ลูกากู" หอกซัดบุกถิ่นมิดเดิ้ลสโบรห์ เอฟเอ คัพ
    "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ ฟอร์มแรงในรายการนี้เหลือเกินเกมนี้ได้เล่นในบ้านพร้อมจัดชุดดีที่สุด โฟลาริน บาโลกัน ยืนล่าชัยร่วมกับ แอรอน คอนนอลลี่ รับมือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ๋ของผู้ดีที่เกมนี้อาจโรเตชั่นผู้เล่นพร้อมส่ง ติโม แวร์เนอร์ และโรเมลู ลูกากู นำซัดในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ บีอิน สปอร์ต ถ่ายทอดสด เวลา 00.15 น.
  • พลาดกันเอง!อเนลก้าชี้เมสซี่-โรนัลโด้ตัดสินใจไม่ฉลาดเรื่องย้ายทีม
    นิโกล่าส์ อเนลก้า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างก็ตัดสินใจเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผิดพลาด โดยมองว่าทั้งคู่ควรจะเลือกย้ายไปเล่นในลีกที่ไม่ใช่ลีกชั้นนำ เพื่อที่ผลงานส่วนตัวจะได้ยังดูดีจนทำให้ยังมีบั้นปลายอาชีพการค้าแข้งที่สวยๆ แถมบอกว่าที่จริงถ้าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้มันก็ไม่ถือเป็นทางเลือกที่น่าอายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »