ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หลีกทางให้น้องๆเถอะ ! 4 แข้งที่ควรรีไทร์จากทีมชาติอิตาลี

หลีกทางให้น้องๆเถอะ ! 4 แข้งที่ควรรีไทร์จากทีมชาติอิตาลี

Posted 26/03/2022 by siamsport

 ทีมชาติอิตาลี ดิ่งสู่ความตกต่ำอย่างรวดเร็ว ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์ยุโรปเมื่อปีที่แล้ว หลังพลิกล็อกแพ้ มาซิโดเนียเหนือ คาบ้าน 0-1 ในเกมเพลย์ออฟคัดบอลโลก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ได้ไปโชว์เพลงแข้งในศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ และถือเป็นหนที่สองติดต่อกันแล้ว ที่ อิตาลี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลก 4 สมัย ไม่ได้ไปเตะบอลโลก รอบสุดท้าย นับเป็นความล้มเหลวที่ไม่อาจยอมรับได้ สำหรับหนึ่งในชาติยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอล และแน่นอนว่า การปราชัยให้กับ มาซิโดเนียเหนือ ถือเป็นการส่งสัญญาณให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้า และนี่คือ 4 แข้งดังที่น่าจะถึงเวลาหันหลังให้กับการรับใช้ทีม "อัซซูร์รี่" (ข้อมูลจากเว็บไซต์ football-italia.net)

- ชิโร่ อิมโมบิเล่

     อิมโมบิเล่ ยังคงทำผลงานได้อย่างสุดยอดต่อเนื่องกับ ลาซิโอ แถมฤดูกาลนี้กระทุ้งไปแล้วถึง 26 ประตู จาก 34 นัด แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเล่นให้ทีมชาติอิตาลี และฟอร์มของเจ้าตัวที่โดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมกับ มาซิโดเนียเหนือ มันเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาไม่ควรเล่นให้ทีมชาติอิตาลีอีกแล้ว และด้วยอายุ 32 ปี มันก็คงถึงเวลาอันสมควรที่ต้องหลีกทางให้น้องๆ

 สถิติกับทีม : ลงเล่น 55 นัด ทำได้ 15 ประตู 

 - จอร์โจ้ คิเอลลินี่

     มันอาจฟังดูน่าเจ็บปวด เมื่อต้องเห็นชื่อของสุดยอดกองหลังอย่าง คิเอลลินี่ อยู่ในลิสต์นี้ แต่มันคือความเป็นจริงที่ต้องยอมรับ เพราะด้วยอายุระดับ 37 ปี บวกกับสภาพร่างกายที่โรยรา มันจึงไม่มีโอกาสไหนเหมาะไปกว่านี้อีกแล้ว ที่เจ้าตัวจะประกาศรีไทร์จากการเล่นให้ทีมชาติอิตาลี

 สถิติกับทีม : ลงเล่น 115 นัด ทำได้ 8 ประตู

  - อันเดรีย เบล็อตติ

     คล้ายๆ กับในกรณีของ อิมโมบิเล่ แถมดูแย่กว่าพอสมควรด้วย เพราะฟอร์มระดับสโมสร (โตริโน่) ถือว่าดี แต่กลับไม่เคยสร้างความน่าประทับใจได้แบบจริงๆ จังๆ ยามเล่นให้ทีมชาติอิตาลี แม้เจ้าตัวไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมที่พ่าย มาซิโดเนียเหนือ แต่มันก็ถึงเวลาที่ หัวหอกวัย 28 ปี จะประกาศหันหลังให้กับการรับใช้ชาติ เพื่อเปิดทางให้บรรดากองหน้ารุ่นน้องก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดอย่างจริงจัง
 
 สถิติกับทีม : ลงเล่น 41 นัด ทำได้ 12 ประตู

  - ชูเอา เปโดร

     ได้รับโอกาสจากกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ แบบงงๆ แต่คงไม่งง หากเราจะไม่ได้เห็น หัวหอกร่างใหญ่เลือดแซมบ้าจาก กายารี่ วัย 30 ปี (ได้รับสัญชาติอิตาลี เพราะมีภรรยาเป็นชาวอิตาเลียน)ในสีเสื้อทีมชาติอิตาลีอีก หลังจากที่เปิดซิงนัดแรก และคงเป็นนัดสุดท้าย ด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองนาทีที่ 90 เกมเจอกับ มาซิโดเนียเหนือ ส่วนเหตุผลที่ เปโดร ไม่ควรได้ไปต่อ ก็คล้ายๆ กับ เบล็อตติ และ อิมโมบิเล่ เพราะทีม "อัซซูร์รี่" ควรจะจริงจังเสียที กับการให้โอกาสบรรดากองหน้าฝีเท้าดีอายุน้อยๆ ซึ่งมีอยู่เพียบในเวที เซเรีย อา 

 สถิติกับทีม : ลงเล่น 1 นัด ทำได้ 0 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »