ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่งโรนัลโด้มีเคือง!แมนยูขัดใจจ่อตั้งเทนฮากกุนซือคนใหม่

หึ่งโรนัลโด้มีเคือง!แมนยูขัดใจจ่อตั้งเทนฮากกุนซือคนใหม่

Posted 14/04/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของทีมรวมทั้งนักเตะอีกหลายรายกรณีเลือกแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าทั้งๆที่พลพรรค ผีแดง ลงมติไปที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
   
จากสถานการณ์ล่าสุดในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีการระบุว่า ผีแดง พร้อมประกาศตั้งกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ให้กุมบังเหียนแทน ราล์ฟ รังนิก ในซีซั่นหน้าหลังตกลงกันด้วยวาจาได้แล้วโดย เทน ฮาก จะเซ็นสัญญาสามปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

ขณะเดียวกัน เขาจะนำ มิทเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก ผู้ช่วยที่ อาแจ็กซ์ มาร่วมงานกันอีกในทีม ผีแดง ด้วย หากแต่การที่บอร์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือก เทน ฮาก มากอบกู้สโมสรนั้น แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานเมื่อ 13 เม.ย.ว่าสร้างความไม่สบอารมณ์ให้กับนักเตะโดยเฉพาะ โรนัลโด้ ซึ่งต้องการให้ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ย้ายมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่า

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างอีกว่าเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสเคยประสบความสำเร็จในการแอนตี้สโมสรไม่ให้แต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ มารับหน้าที่แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งจ่อโดนปลดกระทั่งตกเก้าอี้จนได้ในเดือนพ.ย.แต่คราวนั้นเป็นเพราะผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มในตัวกุนซืออิตาเลี่ยนเช่นกัน จึงทำให้พวกเขารับฟังคำทัดทานจากสตาร์โปรตุกีส กระทั่ง คอนเต้ ได้เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ทีม สเปอร์ส ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ดี สำหรับกรณีของ เทน ฮาก โรนัลโด้ ไม่อาจโน้มน้าวให้บอร์ดเลือกมอบเก้าอี้ให้กับ พอช ได้เนื่องจากพวกเขามองว่ากุนซือวัย 52 ปีมีดีกรีพา อาแจ็กซ์ ประสบความสำเร็จได้แชมป์ลีก และดัตช์คัพ อย่างละสองสมัย  และมีค่าฉีกสัญญาแค่ 1.7 ล้านปอนด์ (ราว 75.2 ล้านบาท) ขณะที่โค้ชเลือดฟ้าขาวไม่เคยพาทีมคว้าแชมป์ได้สมัยรับงานใน พรีเมียร์ลีก กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส แถมซิวโทรฟี่ได้เพียงน้อยนิดทั้งๆที่กุมบังเหียนทีมเงินถังอย่าง เปแอสเช

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงซีซั่นหน้า แต่เริ่มมีคำถามถึงอนาคตของเขาเนื่องจากเจ้าตัวไม่เคยเล่นฟุตบอล ยูโรปาลีก หรือว่า ยูฟ่าคัพเดิมเลยนับตั้งแต่ปี 2002 ซึ่งเขายังค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในวัย 17 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »