ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิอาซร่ำไห้พาลิเวอร์พูลเข้าชิงชปล. แถมคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ (มีคลิป)

ดิอาซร่ำไห้พาลิเวอร์พูลเข้าชิงชปล. แถมคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ (มีคลิป)

Posted 04/05/2022 by siamsport

หลุยส์ ดิอาซ ร้องไห้ภายหลังพา ลิเวอร์พูล เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ โดยที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ มองว่าเขาคือคนที่ช่วยเปลี่ยนเกมในวันนี้ให้กับ "หงส์แดง" ด้วย
   
หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบียของ ลิเวอร์พูล ถึงกับร้องไห้หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เขาช่วยให้ทีมบุกไปชนะ บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ดิอาซ ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองแต่ก็ถูกเปลี่ยนลงเล่นในช่วงพักครึ่งหลังจากตอนนั้น ลิเวอร์พูล กำลังเจอกับโมเมนตัมที่ไม่ดีเท่าไหร่ด้วยการเสียไป 2 ลูกในช่วงครึ่งแรกจนทำให้สกอร์รวมเป็น 2-2 ซึ่งอดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนถึงขั้นเป็นคนทำประตูที่ 2 ให้กับทีมในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ จนช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น ดิอาซ ดีใจมากๆ ที่ทีมของเขาทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการนี้ได้จนร้องไห้ออกมา แถมเขายังได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมช์ ด้วย ขณะที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องแข้งวัย 25 ปีว่าเป็นตัวเปลี่ยนเกมในวันนี้เลย

 "เขาน่าทึ่งมากๆ ทันทีที่เขาลงมาเขาก็ลากเข้าใส่คู่แข่งทันที เขาเป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง เขาดูเหมาะกับการเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศ เขาลงมาและทำให้ทุกคนมีชีวิตชีวา ผมได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกี่ยวกับเขา และเขาก็บอกว่าเขาสนุกกับการเล่นของ ดิอาซ ทุกวันเลย" เคร้าช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »