ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าเจ็บใจ!ซนบ่นสเปอร์สแค่เจ๊าหลังยิงนำลิเวอร์พูล

น่าเจ็บใจ!ซนบ่นสเปอร์สแค่เจ๊าหลังยิงนำลิเวอร์พูล

Posted 08/05/2022 by siamsport

ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ สเปอร์ส มีเคืองเล็กๆหลังจากอุตส่าห์สอยตาข่าย ลิเวอร์พูล ได้ แต่ไม่วายโดนทวงคืนจนทำให้สโมสรจากลอนดอนพลาดเก็บสามแต้มเต็มในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.
    ซน สตาร์สัญชาติกิมจิสวมบทตัวแสบของทีมได้อีกตามเคยโดยในเกมล่าสุดเจ้าตัวกระซวกตาข่าย ลิเวอร์พูล อีกเม็ดจนได้ แต่ลงเอยแล้ว ไก่เดือยทอง ก็จิก หงส์แดง ไม่สำเร็จจึงต้องแชร์แต้มกันไปท่ามกลางอาการเสียดายของดาวเตะพลังโสม

    "มันเป็นเกมใหญ่ แน่นอนว่าเกมที่ แอนฟิลด์ ไม่เคยง่าย มันเป็นแต้มสำคัญของเรา แต่มันน่าโมโหที่สุดท้ายเราไม่ชนะ" ซน ให้สัมภาษณ์

    "ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ บางครั้งเราต้องตั้งรับ และเราทำได้ดีในวันนี้ มันเป็นแผนของเรา และเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับการครองบอล เรามีเรื่องให้ต้องปรับปรุง"

    "เราทำงานในเกมรุกกันเป็นทีม เรารู้ว่าจะต้องวิ่งไปที่ไหน และใครจะว่างอยู่ มันเป็นแผนที่เพอร์เฟคของเรา ผมภูมิใจ แต่เราน่าจะได้อะไรมากกว่านี้ ผมเหนื่อยมาก มันเป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่น"

    "แน่นอนว่า แชมเปี้ยนส์ลีก สำคัญกว่าประตูของผม ผมพยายามช่วยทีม หากเราชนะ ผมไม่ขอยิงประตูก็ได้ ผมอยากเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นสิ่งที่ชัดเจนในใจของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสมอแต่ยึดจ่าฝูง! ลิเวอร์พูลสะดุดเปิดบ้านไล่เจ๊าสเปอร์สแต้มทาบแมนซิตี้
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ โอกาสลุ้นแชมป์เริ่มเหนื่อยหลังเปิดบ้านไล่เจ๊า "ไก่เดือยทอง" 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 83 คะแนนแต้มทาบ แมนซิตี้ โดยมีประตูได้-เสีย ดีกว่าขยับยึดจ่าฝูงแต่แข่งมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 จากสนาม แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ทีมอันดับ 2 ต้อนรับ "ไก่เดือ...
  • แมนซิสถิติหรู-ลิเวอร์พูลไม่ง่าย! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36
    เข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 36 ของศึก พรีเมียร์ลีก การลุ้นแชมป์ยังสนุกเข้มข้นเช่นเคย ทว่างานของ แมนฯ ซิตี้ อาจเบาสบายกว่า ลิเวอร์พูล เมื่อดูจากสถิติที่เจอกับคู่แข่ง ส่วนทีมอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • ลิเวอร์พูลเล็งชัยกดดันเรือใบ! "มาเน่"วัดคม"เคน"ที่ขอพาสเปอร์สแย่งตั๋วชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังคึกสุดขีดหลังลุ้นเหมาสี่แชมป์ แต่เจอบททดสอบสำคัญในการแย่งแชมป์ลีกผู้ดี พร้อมแซง แมนซิตี้ ยึดจ่าฝูงก่อน "ซาดิโอ มาเน่" ลงขู่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่วาง "แฮร์รี่ เคน" ล่าชัยลุ้นตั๋ว ชปล. ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565
  • หงส์กำลังฮึกเหิม,คู่หูไก่โหดโปรดระวัง! 5 ประเด็นก่อน ลิเวอร์พูล รับมือ สเปอร์ส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมนำลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ทำศึกสำคัญในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดยนี่ถือเป็นโปรแกรมที่หนักที่สุดจากที่เหลืออยู่ในลีกของ "หงส์แดง" และถ้าพวกเขาสามารถคว้า 3 คะแนนได้ จะขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว และเป็นการส่งแรงกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งวันอาทิตย์ทันที ขณะที่ สเปอร์ส ก็ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสในการคว้าท็อปโฟร์เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »