ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดมิโนเอฟเฟกต์!ดีลฮาแลนด์ซบแมนซิตี้สะเทือนถึงลิเวอร์พูล

โดมิโนเอฟเฟกต์!ดีลฮาแลนด์ซบแมนซิตี้สะเทือนถึงลิเวอร์พูล

Posted 21/05/2022 by siamsport

ดีล เออร์ลิง ฮาแลนด์ ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ กำลังกลายเป็นโดมิโนเอฟเฟกต์มาถึง ลิเวอร์พูล หลัง เปแอสเช กระโดดมาร่วมวงไล่ล่า ซาดิโอ มาเน่ ด้วยแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ เข้ามาล่าตาข่ายที่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า หลังซื้อมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัวตามค่าฉีกสัญญาที่ 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,193 ล้านบาท)

    เชื่อว่า การย้ายทีมของ ฮาแลนด์ จะส่งแรงกระเพื่อม และกลายเป็นโดมิโนเอฟเฟกต์ไปถึงอีกหลายดีลของแข้งดังในซัมเมอร์นี้ โดยมีโอกาสเกิดขึ้นกับนักเตะ 5 รายนี้

กาเบรียล เชซุส - แมนฯ ซิตี้ ไป อาร์เซน่อล

แน่นอนว่า การย้ายเข้ามาของ ฮาแลนด์ จะทำให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ได้กองหน้าตัวเป้ามาทดแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ อย่างที่อยากได้มานานแล้ว

นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" คนที่ได้รับผลกระทบมากสุดจากดีลนี้คือ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงบราซิเลียน ที่คงต้องย้ายทีม และโอกาสไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ก็มีความเป็นไปได้มากสุด

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ - เปแอสเช ไป เรอัล มาดริด

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ ฮาแลนด์ อยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ต้องเล็งไปที่กองหน้าคนใหม่แล้ว และไม่น่าพลาดที่จะดึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพ

รายงานระบุว่า เอ็มบัปเป้ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "ราชันชุดขาว" แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ซาดิโอ มาเน่ - ลิเวอร์พูล ไป เปแอสเช

หาก เอ็มบัปเป้ ย้ายจาก เปแอสเช ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยก็จะทำให้ทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมต้องไปดึงแนวรุกฝีเท้าดีเข้ามาทดแทน

ทีมที่อาจต้องเจอแรงสั่นสะเทือนต่อไปคือ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว เปแอสเช กระโดดร่วมวงมาไล่ล่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่ง ลิเวอร์พูล ด้วยแล้ว

ก่อนหน้านี้ มาเน่ มีข่าวกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค หลังการต่อสัญญากับ "หงส์แดง" ยังไม่มีความคืบหน้า

อุสมาน เดมเบเล่ - บาร์เซโลน่า ไป เปแอสเช

ชื่อของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า อยู่ในลิสต์อีกรายที่ เปแอสเช เล็งดึงมาเสริมทัพ หลังนักเตะจะไม่ต่อสัญญา และเตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบซีซั่นนี้

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์ซ่า ยอมรับว่าทีมอื่นยื่นข้อเสนอให้ เดมเบเล่ ดีกว่าของฝั่งตน และทำใจไว้แล้วว่า นักเตะเตรียมอำลาสโมสรแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู - ไลป์ซิก ไป ลิเวอร์พูล

แน่นอนถ้า ลิเวอร์พูล เสีย มาเน่ ก็ต้องไปหาปีกคนใหม่มาเสริมทัพ และชื่อที่มีความพอเป็นไปได้คือ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ตัวรุกคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก

เอ็นคุนคู ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2021/22 จากผลงานอันสุดยอดที่ทำ 20 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัด

เอ็นคุนคู น่าจะเป็นตัวแทนที่ดีของ มาเน่ เพราะมีฝีเท้าเยี่ยม เทคนิคดี จบสกอร์คม แถมเพิ่งอายุแค่ 24 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »