ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปชวนแฟนผีร่วมฉลองหากแมนซิตี้คว้าแชมป์ลีก

เป๊ปชวนแฟนผีร่วมฉลองหากแมนซิตี้คว้าแชมป์ลีก

Posted 22/05/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื้อเชิญแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมฉลองด้วยกัน หาก ''เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และเป็นการยุติความหวัง 4 แชมป์ของ ลิเวอร์พูล นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวอีกว่าตนผิดเองที่บอกว่าทุกคนในประเทศอังกฤษ ต้องการให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ลีก
   
ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาพูดว่าทุกคนในเกาะอังกฤษ ต่างอยากให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม มาถึงตอนนี้กุนซือสแปนิช กลับรู้สึกประหลาดใจที่สาวก "เร้ด เดวิลส์" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ให้ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ที่ เอติฮัด

ยูไนเต็ด ไม่ต้องการให้คู่อริหมายเลขหนึ่งอย่าง ลิเวอร์พูล ทาบแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย และไม่อยากเห็นความสำเร็จของ "หงส์แดง" ที่จะคว้า 4 แชมป์เหนือกว่าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพา "ปีศาจแดง" คว้าทริบเบิ้ล แชมป์ เมื่อปี 1999

และจากคำให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนัดสุดท้าย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้เชื้อเชิญสาวกผีแดงให้ออกมาเฉลิมฉลองด้วยกันกับแฟนบอลซิตี้เซน

"ยูไนเต็ด ชอบ ซิตี้ มากกว่า ลิเวอร์พูล งั้นเหรอ ? โอ้ พระเจ้า ผมไม่รู้มาก่อนเลย" เป๊ป เผย

"ขอเชิญแฟน ๆ ยูไนเต็ด หากพวกเขาต้องการจะมาร่วมฉลองกับเราบนท้องถนน แต่พวกเขาต้องใส่เสื้อสีฟ้านะ ผมผิดเองแหละที่บอกว่าทุก ๆ คนในประเทศนี้อยากให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »