ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเล็งพูลิซิช,2สตาร์ลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 มิ.ย. 65)

ลิเวอร์พูลเล็งพูลิซิช,2สตาร์ลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 มิ.ย. 65)

Posted 04/06/2022 by siamsport

ถือเป็นซัมเมอร์แห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุดมีนักเตะอีกสองรายที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตอนนี้มองไปที่ คริสเตียน พูลิซิช หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอำลาทัพ "หงส์แดง" ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน 

 - (Official) อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัว เมื่อหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

 - ลากาแซ็ตต์ เตรียมย้ายกลับไปร่วมทีม โอลิมปิก ลียง โดยทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงทางวาจากันเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 - โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวดัง เชลซี กำลังพยายามทำทุกวิถีทางที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้มีการขอร้องให้ต้นสังกัดเปิดไฟเขียว ปล่อยตัวกลับไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมใช้งาน (Corriere dello Sport)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เสนอโอกาสให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ยืมตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ หัวหอกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่พวกเขาเพิ่งคว้าตัวมาจาก ริเวอร์ เพลท ไปใช้งานในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมีความกังวลว่า ดาวยิงวัย 22 ปี อาจได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากพอกับ "เรือใบสีฟ้า" (TyC Sports)

 - ล่าสุด!!! เอเยนต์ของ อัลวาเรซ ยืนยันแล้วว่า นักเตะจะไม่ถูกปล่อยตัวให้ มาร์กเซย ยืมใช้งานแน่นอน (TyC Sports)

 - นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบซื้อ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางคนเก่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีการสอบถามรายละเอียดไปยัง "ยูงทอง" หลายรอบ (90min)

 - ลิเวอร์พูล ได้เล็ง คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกชาวอเมริกันของ เชลซี เป็นหนึ่งในทางเลือก ที่จะเข้ามาแทน ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ที่เตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ (Mirror)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับข้อเสนอจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการขอซื้อตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย ขณะที่ตัวนักเตะก็พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอสัญญาถึงปี 2027 จาก อาแจ็กซ์ เช่นกัน (Fabrizio Romano)

 - เอริค ไบยี่ และ แอ็กเซล ทวนเซเบ้ สองกองหลังสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ไบยี่ เหลือสัญญาถึงปี 2024 ส่วน ทวนเซเบ้ กำลังจะหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ (Fabrizio Romano)

 - ขณะที่ ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีส มีแนวโน้มที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ส่วน แอรอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ยังคงมีโอกาสย้ายทีม โดย "ปีศาจแดง" กำลังรอข้อเสนอใหม่ๆ อยู่ (Fabrizio Romano)

 - ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้ ยังคงพร้อมพิจารณาข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมา ยูเวนตุส ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวกลับไปร่วมทัพก็ตาม (The Telegraph)

 - ลีดส์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ราสมุส คริสเตนเซ่น แบ็กขวาชาวเดนิชของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เต็มที โดยขั้นตอนการตรวจร่างกายจะมีขึ้นภายหลังนักเตะเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติเดนมาร์ก (Fabrizio Romano)

 - ขณะเดียวกัน "ยูงทอง" จะพิจารณาขาย ราฟินญ่า ปีกตัวเก่งชาวบราซิเลียน ที่กำลังมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ที่ราคา 70-80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590-2,960 ล้านบาท) เท่านั้น (The Athletic)

 - แอสตัน วิลล่า ใกล้ปิดดีลซื้อขาด โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูชาวสวีดิช มาจาก อาแอส โรม่า ที่ราคา 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 129.5 ล้านบาท)

 - เรอัล มาดริด กำลังมีปัญหาบางอย่างในการคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางคนเก่ง อาแอส โมนาโก แต่พวกเขายังคงมีความมั่นใจที่จะปิดดีลได้สำเร็จ เนื่องจากนักเตะตัดสินใจเลือก "ราชันชุดขาว" เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 - เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางตัวเก๋า อาแอส โรม่า เมินสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด และเตรียมที่จะโยกซบ อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

 - ซาแลร์นิตาน่า ทำฮือฮา โดยกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุก (Daily Mail)

 - บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะขาย แซร์ช นาบรี้ กองหน้าจอมพลิ้ว ที่ปัจจุบันเหลือสัญญาแค่ปีเดียว พ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากที่ตัวนักเตะปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นล่าสุด ซึ่งมีค่าจ้างสูงถึงปีละ 19 ล้านยูโร (ประมาณ 703 ล้านบาท) โดย "เสือใต้" จะไม่ให้มากกว่านี้ และไม่มีแผนที่จะเจรจาเพิ่มเติมอีกแล้ว (Bild)

 - ยอสโก กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังได้รับความสนใจจากสองสโมสรดังในอังกฤษอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (Daily Mail)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแน่!แมนยูเคาะตัวเลขแถมนักเตะให้เบนฟิก้าแลกนูเญซ
    สื่อเมืองฝอยทองตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินก้อนโตบวกโบนัส แถมยังจะแนบนักเตะอีก 1 รายให้ เบนฟิก้า เพื่อแลกกับ ดาร์วิน นูเญซ ขณะที่แนวรับก็น่าจะได้ เปา ตอร์เรส มาเสริมทัพ
  • 10 สัญญาแย่สุดแมนยู! ซานเชซ, แองเจิลส์, ป็อกบา เหมาท็อปทรี มาร์กซิยาล อยู่ลสิต์
    มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มว่าจะย้ายไป ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว และเขาจะได้รับโบนัสความภักดีจำนวน 3.78 ล้านปอนด์เมื่อจากไป ซึ่งทำให้มูลค่ายอดรวมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนในเจ้าตัวเขาอยู่ที่ 219 ล้านปอนด์ ชัวร์ได้ว่าการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา เป็นดีลที่ล้มเหลว แต่ก็ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ซึ่ง Sportsmail ได้รวบรวม 10 สัญญาที่แย่และแพงที่สุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำในยุคพรีเมียร์ลีก
  • มีทั้งดาวรุ่ง-แข้งยืมตัว! 5 นักเตะแมนยูที่จะก้าวขึ้นเป็นคีย์แมนยุค เทน ฮาก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมเดินหน้าเพื่อสร้างทีมสำหรับต้อนรับฤดูกาลใหม่ หลังจากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีการประกาศแยกทางกับนักเตะหลายรายและนั่นทำให้พวกเขาต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซนหลุด! เผยรายชื่อ6แข้งชิงรางวัลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะ ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021/22 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีนักเตะติดโผมากถึง 3 รายได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มา 1 คนคือ เควิน เดอ บรอยน์ และยังมีอีก 2 คนคือ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แฮร์รี เคน แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ด้วยสถิติรวมได้ 23 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »