ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลจ่อขายมาเน่,ยูเว่รุกซิวป็อกบา!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (7 มิ.ย. 65)

ลิเวอร์พูลจ่อขายมาเน่,ยูเว่รุกซิวป็อกบา!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (7 มิ.ย. 65)

Posted 07/06/2022 by siamsport

ตลาดนักเตะตอนนี้ต้องจับตามองไปที่ ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า เป็นหลัก เพราะทั้งสามสโมสรต่างมีแววที่จะเกิดความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญเร็วๆ นี้ ส่วน ปอล ป็อกบา ดูทรงแล้วไม่น่าจะพ้นการคัมแบ็ก ยูเวนตุส ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ก็มีประเด็นที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน
 
- โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัดเจน ต้องการย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เท่านั้น (Onet Sport)

- ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยกระดับข้อเสนอในการทาบซื้อ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล โดยรอบนี้ยินดีเพิ่มข้อเสนอเงินเป็น 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) ซึ่งดีลดังกล่าวน่าจะเป็นที่พอใจสำหรับทั้งสองฝ่าย และคาดว่า "หงส์แดง" กับ "เสือใต้" จะบรรลุข้อตกลงกันได้เร็วๆ นี้ (Sport1)

- หากตัดสินใจขาย มาเน่ ให้ บาเยิร์น เรียบร้อย ลิเวอร์พูล ก็จะหันไปเล็ง คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกชาวอเมริกันของ เชลซี ทันที ซึ่ง "สิงห์บลูส์" ก็มีแววที่จะปล่อยนักเตะเช่นกัน เพื่อเป็นการเปิดทางในการเซ็นฟรี อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจรวดชาวฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า (Football London)

- ลิเวอร์พูล ยกเลิกความพยายามที่จะคว้าตัว กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า โดยคาดว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 17 ปี จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ (Sport)

- ขณะเดียวกัน "หงส์แดง" กำลังพูดคุยกับ นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกีนี เกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญา และคาดว่าจะตกลงกันได้ แต่ในทางกลับกัน พวกเขาเตรียมโละ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์สำรองเลือดผู้ดี พ้นถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ (The Times)

- ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกชิงตัว ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลียนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ยูงทอง" ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 25 ปี ไว้ที่ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,405 ล้านบาท) (Mundo Deportivo)

- นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังมีความสนใจที่จะเซ็นฟรี อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และได้มีการพูดคุยกันแล้วด้วย (Fabrizio Romano)

- ดิ มาเรีย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ เรอัล มาดริด ต้องการที่จะกลับไปโชว์ฝีเท้าในเวที ลา ลีกา อีกครั้ง (Relevo)

- เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาเลือดกระทิงดุของ อาร์เซน่อล ไม่มีแผนการที่จะอยู่เล่นให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อในซีซั่นหน้า โดยเจ้าตัวหวังที่จะกลับไปเล่นให้ เรอัล เบติส อีกครั้ง แต่ติดปัญหาเรื่องการเงิน (Fabrizio Romano)

- เบเยริน ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวจะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการขาย สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) โดยนอกจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้ว เอฟเวอร์ตัน ก็กำลังให้ความสนใจในตัว ดาวเตะวัย 24 ปี เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทัพ โดยยินดีจ่ายค่าเหนื่อยให้ ป็อกบา ปีละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 296 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- เรอัล มาดริด ไม่ได้อยู่ในการแข่งขันแย่งชิงตัว ป็อกบา แน่นอน เนื่องจากพวกเขากำลังโฟกัสไปที่ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง อาแอส โมนาโก และล่าสุดใกล้ที่จะตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้เต็มที (Fabrizio Romano)

- บรรดากองหน้าชื่อดังอย่าง กาเบรียล เชซุส (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ราฟาเอล เลเอา (เอซี มิลาน), ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และ โรเมลู ลูกากู (เชลซี) ต่างมีการถูกเสนอขายให้กับ เรอัล มาดริด (Marca)

- ในรายของ เชซุส ถูกเสนอขายให้กับ แอตเลติโก มาดริด เช่นกัน (Carrusel Deportivo)

- อาแอส โรม่า บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ เซกี เชลิค แบ็กขวาทีมชาติตุรกีของ ลีลล์ ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้บทสรุปเรื่องค่าตัว ซึ่ง ลีลล์ คาดหวังที่จะขาย ดาวเตะวัย 25 ปี ที่ราคา 8 ล้านยูโร (ประมาณ 296 ล้านบาท) (Gianluca Di Marzio)

- เฮนริค มคิทาร์ยาน ตัวรุกชาวอาร์เมเนีย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อาแอส โรม่า เตรียมที่จะกลายเป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ภายใต้สัญญาถึงปี 2024 (Fabrizio Romano)

- ขณะเดียวกัน "งูใหญ่" ไม่ได้มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ จานลูก้า สคามักกา หัวหอกร่างใหญ่ ซาสซูโอโล่ ถึงแม้มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ตาม (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน จะมีการติดต่อโดยตรงกับเอเยนต์ของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส อีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ โดยคาดหวังที่จะได้บทสรุปเรื่องย้ายทีม (Fabrizio Romano)

- คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี ได้แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่า ตัวเขาต้องการที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ (CalcioNapoli24.it)

- เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกสำรองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศยืนยันที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อในฤดูกาลหน้า (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »