ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่ออกตัวแค่พูดหยอกๆ เรื่องหนีลิเวอร์พูล

มาเน่ออกตัวแค่พูดหยอกๆ เรื่องหนีลิเวอร์พูล

Posted 05/06/2022 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ออกมาพูดถึงเรื่องที่ตัวเองได้กล่าวไว้ว่าจะทำในสิ่งที่ชาวเซเนกัล ต้องการ นั่นคือการผละหนี ลิเวอร์พูล โดยยืนยันว่าสิ่งที่พูดไปคือตั้งใจพูดให้ดูขำๆ และกล่าวย้ำอีกว่าตนเคารพ "หงส์แดง" มาก
    ซาดิโอ มาเน่ ตกเป็นข่าวบนหน้าสื่ออย่างหนักเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อในทำนองที่ว่าเตรียมชิ่งหนีจาก ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดปัจจุบัน โดยจะทำตามใจพี่น้องบ้านเกิดที่อยากเห็นเขาย้ายออกจาก "หงส์แดง" ซึ่งมี บาเยิร์น มิวนิค ที่อาจจะเป็นจุดหมายใหม่

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวยิงวัย 30 ปียืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูล ขุ่นเคืองใจแม้แต่น้อย และไม่คิดว่าเรื่องที่ตนพูดไปนั้นจะเกิดเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้

    "เมื่อวานผมพูดแบบหยอก ๆ นิดหน่อย แล้วมันก็เกิดเป็นข่าวออกไปทั่ว" มาเน่ เผย

    "ผมว่าเราควรหยุดเรื่องนั้นไว้เท่านี้ ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่ผมเคารพมาก ๆ แฟน ๆ ต้อนรับผมตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง ส่วนเรื่องอนาคตเราก็รอดูกัน"

    ทั้งนี้ แม้เรื่องอนาคตกับ "หงส์แดง" จะยังไม่แน่นอน แต่มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนามเท่าไหร่นัก หลัง มาเน่ เพิ่งตะบันแฮตทริกพา เซเนกัล เอาชนะ เบนิน 3-1 ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่ม แอล นัดแรก พร้อมกับขึ้นรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติด้วยสกอร์ 32 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »