ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องเยอะก็ไม่ต้องย้าย!แมนยูล้มแผนล่าเดอยองหันหาเป้าหมายใหม่

เรื่องเยอะก็ไม่ต้องย้าย!แมนยูล้มแผนล่าเดอยองหันหาเป้าหมายใหม่

Posted 14/06/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยุติการตามจีบ เฟร็งกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติ ฮอลแลนด์ แล้วหลังจาก บาร์เซโลน่า พยายามโก่งค่าตัวไม่เลิกสูงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 3,687 ล้านบาท)โดย ผีแดง พร้อมหันไปมองหาเป้าหมายใหม่แทน จากการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อ 13 มิ.ย.
   
แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า เดอ ยอง กองกลางวัย 25 ปีเป็นการเซ็นสัญญารายแรกในซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ให้ความสำคัญในการปรับแดนกลางเป็นอันดับแรก ประกอบกับ บาร์ซ่า พร้อมขาย เดอ ยอง ลูกทีมเก่าของเขาจาก อาแจ็กซ์ พอดีเพื่อนำเงินไปฉุดนักเตะใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติ โปแลนด์ ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค

ถึงกระนั้น เท่าที่ผ่านมาแม้สองสโมสรจะเจรจากันอย่างจริงๆจังๆแล้ว แต่โอกาสได้บทสรุปแทบเป็นไปไม่ได้เลยเนื่องจากทีมลูกหนังของ ลา ลีกา พยายามเรียกร้องค่าตัวนักเตะสูงลิบจนทำให้ ผีแดง มองว่าไม่คุ้มที่จะควักกระเป๋า และตัดสินใจล้มแผนการดึงตัวมิดฟิลด์ดัตช์ลงแล้วเพื่อหันไปทาบนักเตะรายอื่นๆแทน ขณะที่ เดอ ยอง เองก็ไม่อยากย้ายเนื่องจากต้องการเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

ต่อตัวเลือกดังกล่าว เชื่อว่า ผีแดง  ให้ความสนใจ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษของ ลีดส์ แต่ติดปัญหาตรงที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการเซ็นสัญญากับสตาร์ทีม ยูงทอง เช่นกัน

นอกจากนี้ ไรอัน กราเฟนแบร์ก ดาวเตะหนุ่มวัย 20 ปีของ อาแจ็กซ์ ก็เป็นอีกรายที่ เทน ฮาก อยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยอีกหนใน โรงละครแห่งความฝัน แต่เจ้าตัวกระหายย้ายไปลงบู๊ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เท่านั้น และน่าจะลงน้ำหมึกกันในเร็วๆนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวมปลอกแขนต่อไป!แม็กไกวร์คิดถกเทนฮากเรื่องกัปตันทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คิดที่จะเจรจากับ เอริค เทน ฮาก เรื่องตำแหน่งกัปตันทีม โดยว่ากันว่าเขายังอยากรับบทบาทนั้นต่อ ส่วน เทน ฮาก หมายตาคนที่จะมารับสืบทอดตำแหน่งต่อจาก แม็กไกวร์ เอาไว้ 3 คน หากมีการเปลี่ยนกัปตันทีมจริงๆ
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • ลับแข้งทั้งหมดกี่นัด?แมนยูเผยคิวบู๊เกมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ประกาศคิวลงเล่นเกมพรีซีซั่นอย่างเป็นทางการออกมาโดยละเอียดแล้วเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกระโจนลงสู้ศึกในซีซั่นหน้า 2022/23
  • โรนัลโด้พ้นผิด!ศาลสั่งปิดคดีข่มขืนคู่กรณี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากคดีความข่มขืนคู่กรณีแล้วหลังศาลสหรัฐฯสั่งยุติคดีเนื่องจากฝ่ายทนายของฝ่ายหญิงละเมิดข้อตกลงโดยพยายามเรียกร้องเงินเป็นจำนวนหลายล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »