ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กกำลังโต!ฮาแลนด์ตะลึงส่วนสูงยังเพิ่มไม่หยุด

เด็กกำลังโต!ฮาแลนด์ตะลึงส่วนสูงยังเพิ่มไม่หยุด

Posted 16/06/2022 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ อึ้งหนักกับการเจริญเติบโตของร่างกายที่ยังไม่หยุดนิ่งเนื่องจากมีส่วนสูงที่เพิ่มขึ้นอีกขณะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เรือใบสีฟ้า
    ฮาแลนด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,172 ล้านบาท) แม้จะมีหลายสโมสรปรารถนาเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ เสือเหลือง ทีมลูกหนังของ บุนเดสลีกา

    ถึงกระนั้น สุดท้ายแล้วดาวเตะวัย 21 ปีตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ห้าปีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการเดินตามรอยเท้า อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์ คุณพ่อของเขาที่เคยค้าเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ มาก่อน

    ขณะเดียวกัน ในระหว่างเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก ซึ่ง ฮาแลนด์ ต้องวัดส่วนสูงตามปกตินั้น ปรากฏว่าเขาทึ่งไปกับสภาพร่างกายของตัวเองที่ยังสูงต่อโดยไม่หยุดหย่อนเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่วัดส่วนสูงหนล่าสุด กองหน้าร่างยักษ์มีความสูง 195 ซ.ม.หรือ 6 ฟุต 5 นิ้ว

    "โอ้ ว้าว ผมโตขึ้นอีกแล้ว เกือบหนึ่งเซ็นแหน่ะ" ฮาแลนด์ กล่าวเอาไว้ในคลิปติ๊กต๊อกด้วยความเซอร์ไพรส์หลังวัดความสูงออกมาได้ 1.952 ซ.ม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ฤกษ์เปิดตัว! แมนซิตี้แถลงคว้าฮาแลนด์-ลั่นพาเรือใบล่าแชมป์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัว เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยดาวยิงชาวนอร์เวย์แสดงความเชื่อมั่นว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้วที่มาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" และเป็นสโมสรที่เหมาะสมสำหรับเขามากที่สุดแล้ว
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • อัปเดตมูลค่า 100 อันดับแรกของ CIES:เอ็มบัปเป้รั้งอันดับบน ซอง ฮึง-มินติดรายชื่อ ส่วน
    สด7มิถุนายน CIES อัพเดทค่าตัวนักเตะไม่นานนี้ เอ็มบัปเป้ ที่เพิ่งต่อสัญญากับปารีส 3 ปี กลับมารั้งจ่าฝูงรวม 15 คน หลายร้อยล้าน ซุน ซิงหมิน เป็นผู้เล่นเอเชียเพียงคนเดียวใน 100 อันดับแรก และเมสซี่, คริสเตียโน โรนัลโด, เนย์มาร์, เบนเซม่า, เลวานดอฟสกี้, ฟาน ไดจ์ค และผู้เล่นชื่อดังคนอื่นๆ ล้วนตกหล่นจากรายการ
  • แมนยูจ่อซิวเดอยอง,นูนเญซชอบลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 มิ.ย. 65)
    มันส์แน่... แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เพราะต่างฝ่ายต่างอยากได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงสุดฮอต เบนฟิก้า ซึ่งงานนี้ฝั่ง "หงส์แดง" ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย แต่ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันไปพร้อมๆ กับอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะที่น่าสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »