ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่ายังไม่อวสาน!แฉโรนัลโด้ขอลาแมนยูหากมีทีมยื่นซื้อตัว

ดราม่ายังไม่อวสาน!แฉโรนัลโด้ขอลาแมนยูหากมีทีมยื่นซื้อตัว

Posted 03/07/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกจนได้หากมีสโมสรติดต่อขอซื้อตัวตามรายงานข่าวล่าสุดเมื่อ 2 ก.ค.
   
โรนัลโด้ ดาวซัลโวทีม ผีแดง ถูกแฉว่ามีแผนตีจากต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ไม่เปลี่ยนแม้จากความคืบหน้าเมื่อวันก่อนเป็นที่ยืนยันว่าเขาจะกลับมารายงานตัวฟิตซ้อมกับสโมสรเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้าวันจันทร์นี้ก็ตาม

ถึงขณะนี้ หัวหอกร่างบึกมีอายุ 37 ปีแล้ว แต่ เดอะ ไทม์ส ระบุเมื่อ 2 ก.ค.ว่า โรนัลโด้ เชื่อว่าเขาสามารถค้าแข้งในระดับท็อปต่อได้อีกสามหรือสี่ปี และหวังย้ายไปเล่นให้กับทีมที่มีศักยภาพสูงกว่า ผีแดง ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมาจบอันดับหกของ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างที่เขาต้องการ

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างข้อมูลจากเพื่อนสนิทของ โรนัลโด้ ว่าสตาร์โปรตุกีส ยังคงผูกพัน และให้ความเคารพสาวก เร้ด เดวิลส์  เหมือนเดิม แต่เขาเรียกร้องขอย้ายทีมด้วยเหตุผลทางด้านการกีฬาเป็นหลัก อีกทั้งมีเหตุผลทางด้านครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเนื่องจากลูกๆของเขายังเล็กอยู่

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ซึ่งย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในบ้านเกิดมาตั้งแต่ปี 2003 ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก มาตลอด 19 ปีโดยไม่เคยฟาดแข้งฟุตบอลรายการ ยูโรปาลีก เลยจึงทำให้เขาพยายามหาช่องทางอำลา โรงละครแห่งความฝัน อย่างเต็มที่

ด้วยเหตุนี้ เดอะ ไทม์ส จึงแฉว่าดาวยิงเลือดฝอยทองร้องขอย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหากว่ามีสโมสรติดต่อขอซื้อตัวเขาด้วยค่าตัวที่เหมาะสม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออังกฤษจัดอันดับเงินเดือนประจำสัปดาห์ฟุตบอล
    โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ได้ต่อสัญญาอย่างเป็นทางการกับ ลิเวอร์พูล โดยมีรายงานว่าเงินเดือนประจำสัปดาห์ของเขาสูงถึง 400,000 ปอนด์ "เดอะวอชิงตันโพสต์" จัดอันดับเงินเดือนของนักเตะออกมา เงินเดือนประจำสัปดาห์ของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับที่สี่ของโลก ตามหลัง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เมสซี่ และ เนย์มาร์
  • สาวกปีศาจยิ้มระรื่น!โรนัลโด้หวนซ้อมปรีซีซั่นแมนยูวันจันทร์นี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหวนกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นร่วมกับทัพ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ โดยการกลับมายังต้นสังกัดน่าจะทำให้ข่าวลือเรื่องย้ายทีมคงจะค่อยๆ เงียบหายไปบ้างในระดับหนึ่ง
  • แมนยูสอยมาลาเซีย,เชลซีแห้วราฟินญ่า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (2 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะคึกคักขึ้นมาทันทีเมื่อก้าวเข้าสู่เดือนกรกฎาคม พร้อมกับข่าวดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดหากไม่มีอะไรผิดพลาด ได้ ไทเรลล์ มาลาเซีย มาร่วมก๊วนแน่นอน ขณะที่ทางฝั่งแฟนๆ "หงส์แดง" ก็ได้เฮกันแบบสุดเสียง ไม่ใช่เพราะ ลิเวอร์พูล ได้แข้งใหม่เพิ่ม แต่เป็นเพราะ "บังโม" โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" รอคอยมานานแสนนาน ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน ซึ่งบอกเลยว่าเมื่อวานมีหลายดีลเลยที่เป็นทางการเรียบร้อย
  • รายแรกใกล้มาเต็มที!แมนยูตกลงสัญญากับมาลาเซียได้เรียบร้อย
    ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม จ่อเต็มทีที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดเจ้าตัวตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »