ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เสี่ยเป้" เผยเบื้องลึกเอกนิษฐ์ซบเมืองทอง เจ้าบุ๊คหวานมุ่งมั่นพาทีมสู่ความสำเร็จ

"เสี่ยเป้" เผยเบื้องลึกเอกนิษฐ์ซบเมืองทอง เจ้าบุ๊คหวานมุ่งมั่นพาทีมสู่ความสำเร็จ

Posted 06/07/2022 by siamsport

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 4 สมัย เปิดตัว "บุ๊ค"เอกนิษฐ์ ปัญญา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยจาก ลีโอ เชียงราย มาร่วมทัพด้วยสัญญา 4 ปี ใส่หมายเลข 7 พร้อมออปชั่นซื้อขาด

"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า นี่ไม่ใช่ "บิ๊กดีล" แต่คือ "บุ๊คดีล" และเขาคนนี้จะเข้ามาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้ทีม และแชมป์ใหม่ของสโมสรจะต้องมีชื่อ เอกนิษฐ์ แน่นอน ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดหนึ่งดีลของประวัติศาสตร์สโมสร โดยกว่าจะได้ตัวมาร่วมทีม ต้องไปแย่งกับบรรดาบิ๊กเนมทั้งหมด

"เราเชื่อมั่นในความเป็นสโมสรของเรามาก ที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น แฟนบอลที่เหนียวแน่น แนวทางการเล่นที่ตื่นเต้น ถือเป็นปัจจัยดึงดูดสำคัญ บุ๊คขอเลือกสโมสรเราเป็นอันดับแรกที่จะมาเล่น ถือเป็นความภูมิใจในฐานะคนทำทีม เนื่องจากมีหลายสโมสรท็อปทีมที่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะคนนี้" เสี่ยเป้เผย

"โค้ชมาริโอมีความชื่นชอบในความสามารถของเขา อยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่เราต้องการมาร่วมทีมเป็นคนแรกๆ เรามีเป้าหมายร่วมกันที่จะพา เมืองทอง ประสบความสำเร็จให้ได้  และอยากฝากแฟนบอลร่วมให้กำลังใจบุ๊คด้วย"

ด้านตัวนักเตะระบุ อยากจะมาเล่นให้เมืองทองเป็นดีลแรก "ต้องขอบคุณผู้บริหารที่เชื่อมั่นในตัวผม จนทำให้การเซ็นสัญญานี้เกิดขึ้น เมืองทอง เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย ส่วนตัวก็จะมุ่งมั่นทุ่มเททำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้"

ทั้งนี้ คาดกันว่า ค่าตัวของ เอกนิษฐ์ น่าจะทะลุ 30 ล้านบาท โดย เมืองทอง ต้องส่ง มาร์โก บัลลินี และ อติคุณ มีท้วม ให้ ลีโอ เชียงรายฯ ด้าน เสี่ยเป้ เผยชัด เป็นดีลที่มูลค่าทะลุมากกว่าตอนที่ได้ ธีราทร บุญมาทัน มาร่วมทีมเมื่อปี 2016 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองประเดิมซีซั่นใหม่เยือนราชบุรี!เปิดโปรแกรมไทยลีก 2022/23 เลกแรก
    บ.ไทยลีก เปิดโปรแกรมฤดูกาล 2022-23 เลกแรก แชมป์เก่าบุรีรัมย์ฯ ประเดิมทำศึกดาร์บี้แมตช์อีสานใต้บุกเยือนนครราชสีมาฯ ด้านการท่าเรือฯ เล่นในรังรับมือน้องใหม่ลำพูน ขณะที่เมืองทองฯ บุกโรงละครแห่งความหวานดวลราชบุรีฯ โดยนัดเปิดสนามเริ่มฟาดแข้งวันที่ 12-14 ส.ค.65 ส่วนเวลาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขณะที่คู่ของชลบุรี เปิดบ้านปะทะรองแชมป์เก่าบีจี ปทุมฯ เลื่อนการแข่งขัน เหตุทีมเยือนต้องบินไปญี่ปุ่นบู๊ ACL รอบ 16 ทีม วันที่ 18 ส.ค.นี้
  • มองแบบบอลสมัยใหม่! ทิซัง ชี้ชัด วีระเทพ เล่นตำแหน่งไหนดีที่สุด
    "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ เปิดมุมมองวิเคราะห์ฟอร์ม "เจ้าเตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำผลงานในตำแหน่งกองหลังทีมชาติไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงเล่นฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถาน
  • คณะกรรมการพิจารณาวินัยสรุป "ทัศธราวุทธ" ไม่ผิดเกมขอนแก่น-เมืองทอง
    เมืองทองยื่นฟ้องกรรมการ 4 เคสเกมเยือนขอนแก่น ยูไนเต็ด คณะอนุฯฟันเปา 6 สัปดาห์ แต่มาถึงคณะใหญ่สรุปเสียงข้างมาก "ทัศธราวุทธ" ไม่ผิดทั้ง 4 เคส
  • "เจสซี่" โพสต์ซึ้งลาเมืองทอง ขอบคุณสำหรับ 2 ปีที่ผ่านมา
    เจสซี่ เคอร์แรน ดาวเตะลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ฟิลิปปินส์ ได้ออกมาโพสต์กล่าวอำลาสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว หลังจากตัดสินใจยุติเส้นทางลูกหนังอาชีพในเมืองไทยเพื่อกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดประเทศออสเตรเลีย ทำให้เขาปิดฉากการค้าแข้งที่ไทยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »