ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขนาดนั้นเลย!มิลล์สชี้ทีมท็อป6พรีเมียร์ฯไม่มีใครอยากได้เมสซี่

ขนาดนั้นเลย!มิลล์สชี้ทีมท็อป6พรีเมียร์ฯไม่มีใครอยากได้เมสซี่

Posted 07/07/2022 by siamsport

เมสซี่

แดนนี่ มิลล์ส ระบุคงไม่มีทีมไหนในกลุ่มท็อป 6 ของ พรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ เวอร์ชั่นปัจจุบันไปร่วมทัพ ต่อให้ตนจะมองว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาก็ตาม
   
แดนนี่ มิลล์ส อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าตอนนี้ไม่น่าจะมีทีมไหนในกลุ่มท็อป 6 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อยากได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพอย่างแน่นอน

เมสซี่ มีผลงานการทำประตูที่ไม่สู้ดีนักในซีซั่นแรกกับที่ ปารีสฯ หลังจากทำได้เพียง 6 ประตูจากการลงเล่นใน ลีก เอิง 26 นัด ซึ่งนั่นทำให้ในช่วงที่ผ่านมาแข้งชาวอาร์เจนไตน์โดนตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นหนักพอตัว แม้ว่าในซีซั่นล่าสุดเขาจะยังทำแอสซิสต์ในลีกได้ 14 ครั้งก็ตาม

มิลล์ส กล่าวระหว่างจัดรายการร่วมกับ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า ว่า "ถ้าเลือกได้จะเอา ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลเท่าที่ฉันเคยได้ดูด้วยตาตัวเอง มาร่วมทีมรึเปล่า ? คือฉันไม่มีโอกาสได้ดู (โยฮัน) ครัฟฟ์ เล่นแบบสดๆ และไม่ได้ดู (ดีเอโก้) มาราโดน่า เล่นด้วยตาตัวเองน่ะนะ แต่ เมสซี่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ฉันเคยดูมา"

“Would you take Lionel Messi right now? Probably not…”

“Man City? No. Liverpool? No. Spurs? I don’t think they would.”

Danny Mills doesn’t think any of the Premier League top six would take Lionel Messi right now pic.twitter.com/SmTj1Fg5Rw

— talkSPORT (@talkSPORT) July 5, 2022
   
"ฉันรู้ดีว่า โรนัลโด้ มีตัวเลขด้านการทำประตูที่ดีกว่านิดหน่อย และทำผลงานในเกมสำคัญๆ ได้ดีกว่า แต่ถ้าพูดถึงในแง่ของการเป็นนักเตะแล้วน่ะ เมสซี่ ถือเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล อย่างไรก็ตาม ถ้าเลือกได้นายจะเอา เมสซี่ มาอยู่ในทีมของนายตอนนี้รึเปล่า ? ส่วนตัวแล้วฉันคงจะไม่เอาเขามาร่วมทีม ฉันไม่คิดว่าจะมีใครในกลุ่มพวกเขา (หมายถึงทีมในกลุ่มท็อป 6 ของ พรีเมียร์ลีก) ที่อยากจะได้เขาไปอยู่กับทีมหรอก"

ทั้งนี้ หลังจากนั้น อั๊กบอนลาฮอร์ ก็ถามว่าต่อให้ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไม่น่าจะอยากได้นักเตะระดับ เมสซี่ ไปร่วมทีมในตอนนี้งั้นหรือ ซึ่ง มิลล์ส ก็ตอบอย่างชัดเจนว่า "ไม่, ไม่ ไม่ ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะอยากได้เขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ลิงซบเชลซี,เนโกลาลิเวอร์พูล! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (7 ก.ค. 65)
    ถึงตอนนี้ก็ใกล้เคียงเต็มทีแล้วสำหรับ เชลซี ที่จะได้ตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มาเป็นแข้งใหม่รายแรกประจำช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนในรายของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ นั้น พวกเขากำลังอยู่ในช่วงบิดสู้กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งโอกาสก็คงอยู่ที่ 50-50 เพราะดูทรงแล้ว ยูเวนตุส น่าจะเลือกขายให้กับสโมสรที่จ่ายมากกว่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะเสีย เนโก วิลเลี่ยมส์ ไปอีกคน แต่จะเป็นการขายให้กับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • มาลาเซียเปิดให้แล้ว!3นักเตะรายต่อไปเตรียมซบแมนยู
    สื่ออังกฤษ เปิดชื่อ 3 นักเตะรายต่อไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงเข้ามาเสริมทัพต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย กองหลังดัตช์
  • โหมข่าวต่อเนื่อง!ลิเวอร์พูลสนคว้าอเซนซิโอตบท้าย
    สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวอย่างต่อเนื่องว่า ลิเวอร์พูล มีใจดึงตัว มาร์โก อเซนซิโอ ปีกทีม เรอัล มาดริด จริง และสบโอกาสได้ตัวในราคาที่ย่อมเยาเป็นการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่รายสุดท้ายก่อนปิดตลาดของสโมสร
  • เอเยนต์ดันเต็มที่แล้ว! ปูดค่าตัวอันโตนี่ที่แมนยูต้องจ่าย
    อันโตนี่ ปีกทีม อาแจ็กซ์ ยังอยู่ไกลเกินเอื้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากสองทีมดังยังตกลงค่าตัวนักเตะกันไม่ได้แม้เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติบราซิลจะพยายามผลักดันให้เขาได้ย้ายทีมสมใจอย่างเต็มความสามารถ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »