ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ได้มาจากใจ!ซานเชซเชื่อเอ็มบั๊ปเป้โดนบีบให้ปัดเรอัลมาดริด

ไม่ได้มาจากใจ!ซานเชซเชื่อเอ็มบั๊ปเป้โดนบีบให้ปัดเรอัลมาดริด

Posted 13/07/2022 by siamsport

ฮูโก้ ซานเชซ ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้บอกปัดข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ด้วยความสมัครใจอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมเชื่อว่าในอนาคตยังมีโอกาสที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะโยกมาซบทีมดังของสเปนอยู่
   
ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนกระแสจากหลายฝ่ายกดดันให้จำเป็นต้องปฏิเสธ "ราชันชุดขาว"

ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้กระแสข่าวเทไปในทิศทางที่บอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะย้ายไปอยู่กับ มาดริด แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 หลังจากเขาเตรียมที่จะหมดสัญญากับทีม แถมยังมักจะพูดอยู่บ่อยๆ ว่าชอบ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะต่อสัญญากับ ปารีสฯ ไปจนถึงช่วงกลางปี 2025

ซานเชซ เผยว่า "เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้ปฏิเสธ มาดริด จากใจ เขาก็แค่จำเป็นต้องปฏิเสธเพราะแรงกดดันจากทั้งด้านสังคม, การเมือง และครอบครัวเท่านั้น ด้วยความที่ผมรู้จักเขาดีทำให้ผมมั่นใจว่าสักวันหนึ่งเขาจะเล่นให้ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟินญ่าไปบาร์ซ่า,คูลิบาลี่ซบเชลซี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (13 ก.ค. 65)
    มหากาพย์การย้ายทีมของ ราฟินญ่า ใกล้ได้บทสรุปเต็มที และถือว่าเป็นไปตามคาดที่ บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ตัวมาครอบครอง ขณะที่ เชลซี ล่าสุดก็ไม่น่าพลาดเช่นกัน สำหรับการคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ มาเสริมหลังบ้าน ส่วนประเด็นข่าวและความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่่น่าสนใจมีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • เชลซีล่าโรนัลโด้,เดอลิกต์ส่อไปบาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 ก.ค. 65)
    การขออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวไม่ยอมมารายงานตัวเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่นกับสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมว่ากันว่า เชลซี น่าจะเอาจริงเสียด้วย สำหรับการดึง CR7 มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถึงกระนั้นแฟนๆ "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีให้ได้ยิ้มบ้าง เพราะ คริสเตียน เอริคเซ่น ตอบตกลงที่จะย้ายมาเล่นให้เรียบร้อย แม้ยังไม่เป็นทางการ แต่ก็คงไม่พลาด ส่วนประเด็นข่าวและความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันได้เลย
  • ไม่ควรโดนแขวน! โมดริชชี้’เอ็มบัปเป้’มีสิทธิ์เลือกปัดมาดริด
    จอมทัพโครเอเชียแสดงความเห็นว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสเลือกปัดย้ายมาร่วมทีมราชันชุดขาว
  • ไปไหนดี? 5 สโมสรปลายทางหาก โรนัลโด้ อำลาแมนฯ ยูฯ
    แนวรุกโปรตุกีสตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทีมปีศาจแดง และนี่คือ 5 สโมสรที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »