ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีใจให้แมนยู?บาร์ซ่าหนีบเดอยองทัวร์อเมริกา

ไม่มีใจให้แมนยู?บาร์ซ่าหนีบเดอยองทัวร์อเมริกา

Posted 17/07/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด สงสัยคงต้องเบนเป้าไปหานักเตะใหม่ได้แล้ว หลัง เฟร้งกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดัตช์ มีชื่อร่วมทัพ บาร์ซ่า บินไปปรีซีซั่นที่อเมริกาด้วย
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศรายชื่อนักเตะชุดที่จะออกเดินทางไปทัวร์ประเทศสหรัฐฯ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ เฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ร่วมทัพไปด้วย

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์ซ่า บรรลุข้อตกลงที่จะขายมิดฟิลด์วัย 25 ปี ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ370 ล้านบาท) แต่ตัว เดอ ยอง เองต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

    ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง รายงานความคืบหน้าของดาวเตะดัตช์ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า "ทางการ เฟร้งกี้ เดอ ยอง มีชื่ออยู่ในทีม บาร์เซโลน่า ชุดเดินทางไปปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ"

    "ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง: ไม่มีข้อตกลงของฝั่งนักเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายเหมือนเช่นเดิม สโมสรตกลงค่าตัว 75 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริมอีก 10 ล้านยูโร" โรมาโน่ ทิ้งท้าย

    ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ก็เพิ่งย้ำอีกรอบว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้มีความคิดที่จะขาย เดอ ยอง ออกจากทีม ส่วนเรื่องจะมีชื่อติดทีมไปทัวร์เมืองลุงแซมหรือไม่นั้นก็ให้เป็นการตัดสินใจของ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนเก่ง ก่อนที่จะได้บทสรุปมีชื่อติดทีมไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »