ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีอกหัก!บร็อบบี้ย์บอกเทนฮากเองอยากซบอาแจ็กซ์มากกว่า

ผีอกหัก!บร็อบบี้ย์บอกเทนฮากเองอยากซบอาแจ็กซ์มากกว่า

Posted 17/07/2022 by siamsport

ไมค์ เฟอร์ไวจ์ เหยี่ยวข่าวของฮอลแลนด์ ระบุ ไบรอัน บร็อบบี้ย์ บอกกับ เอริค เทน ฮาก ว่าอยากไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาตกลงเรื่องสัญญากับทีมดังของฮอลแลนด์ได้เรียบร้อยแล้วด้วย
    ไบรอัน บร็อบบี้ย์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ติดต่อไปหา เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยตัวเอง เพื่อบอกว่าต้องการที่จะไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มากกว่า ตามการเปิดเผยของ ไมค์ เฟอร์ไวจ์ นักข่าวคนดังชาวดัตช์

    บร็อบบี้ย์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ อาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนแรกดีลนี้ทำท่าว่าจะไม่มีอะไรให้น่ากังวล แต่แล้วไม่กี่วันก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 20 ปี และพร้อมที่จะเดินเรื่องปาดหน้า อาแจ็กซ์ ให้ได้

    เป็นที่เชื่อกันว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กระโดดมาร่วมวงล่าตัว บร็อบบี้ย์ เป็นเพราะ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาเคยถูกใจฝีเท้าของ บร็อบบี้ย์ จนมอบโอกาสให้เขาได้ประเดิมสนามกับ อาแจ็กซ์ เมื่อปี 2020 แถมช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน เทน ฮาก ก็ยืมตัว บร็อบบี้ย์ กลับมาร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ ด้วย โดยแข้งชาวดัตช์ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำไป 7 ประตูจากการลงเล่นในลีก 11 นัด

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟอร์ไวจ์ เผยว่า บร็อบบี้ย์ ต่อสายตรงไปหา เทน ฮาก เพื่อบอกว่าอยากกลับไปเล่นให้ อาแจ็กซ์ แบบถาวรมากกว่า แถมเขาก็ตกลงเรื่องสัญญากับทีมได้แล้วด้วย โดยที่มันจะมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2027

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอดอลอยู่ไม่ไกล! เรื่องน่าสนใจของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ
    หลังจากพยายามอยู่พักใหญ่ทั้งจากฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากฝั่งของตัวนักเตะเอง ในที่สุด ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ก็กำลังจะย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว โดยค่าตัวที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับจากดีลนี้นั้น มีโอกาสพุ่งไปแตะรวมที่ 55 ล้านยูโรด้วยกัน
  • สื่ออังกฤษแฉใจจริงเดอยองอยากซบแมนยู-เผยที่มาดีลยืดเยื้อ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ใจจริงแล้ว เฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องการไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนที่มีข่าวว่าอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อเป็นเพียงแค่หนึ่งในแผนสำหรับการเรียกร้องค่าเหนื่อยที่ "อาซูลกราน่า" ยังค้างอยู่เท่านั้น โดย เดอ ยอง แอบคุยกับ เอริค เทน ฮาก อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมาด้วย
  • แมนยูก็มีซีดาน! ตีสนิท ซีดาน อิกบาล ดาวรุ่งผีแดงเด็กโปรดเทนฮาก
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยุคใหม่ในกำมือของ เอริค เทน ฮาก เริ่มต้นเดินสายทัวร์ช่วงปรีซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจ
  • เดอยองไม่ดีพอ! อดีตหอกแนะแมนยูขายโรนัลโด้เซ็นสตาร์ดัง
    เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ ผีแดง สมควรขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อเปิดทางเซ็นสัญญากับนักเตะบิ๊กเนมรายใหม่ พร้อมยันไม่เชื่อว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง สตาร์ทีม บาร์เซโลน่า ดีพอที่จะพา โรงละครแห่งความฝัน กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »