ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทำลายความสุข!

ทำลายความสุข!

Posted 28/07/2022 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ระบุ หากเลือกได้อยากจะให้มีการเลิกใช้ วีเออาร์ ในเกมฟุตบอล โดยบอกว่ามันทำลายความสุขหลังจากทำประตูได้ไปนิดหน่อย

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมามีการเอาระบบวีเออาร์ หรือก็คือการเช็กจังหวะการเล่นย้อนหลังระหว่างการแข่งขัน เข้ามาใช้กับเกมฟุตบอลอย่างแพร่หลาย ด้วยเป้าหมายที่ต้องการลดการตัดสินที่ผิดพลาดให้ได้ อย่างไรก็ตาม มันมีบางครั้งที่ วีเออาร์ ตัดสินผิดพลาดจนทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าการใช้เทคโนโลยีดังกล่าวเป็นเรื่องที่เหมาะสมจริงๆ หรือไม่

หลังจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬารายหนึ่งถามว่าถ้าหากเลือกได้เขาอยากเปลี่ยนอะไร หรืออยากเห็นอะไรที่ต่างออกไปเกี่ยวกับเกมการแข่งขันแล้วนั้น อาซาร์ ตอบว่า "เกี่ยวกับเกมการแข่งขันงั้นเหรอ? ขอผมคิดหน่อยนะ คุณรู้อะไรไหม ผมไม่ชอบ วีเออาร์ เอาซะเลย ผมจะยกเลิกมันซะ เพราะว่าความผิดพลาดของกรรมการก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลอยู่แล้ว และที่พวกเขาทำ วีเออาร์ ขึ้นมาก็มีสาเหตุแค่เพราะว่าหลายคนเอาแต่บ่นอยู่ตลอดก็เท่านั้น"

"ทุกวันนี้หลังจากเราทำประตูได้แล้วน่ะเราต้องมายืนรอกัน (รอการเช็กจาก วีเออาร์) จนทำให้มันเหมือนกับว่าเราขาดความสุขเวลาทำประตูได้ไปนิดหน่อย คุณจะเกิดความคิดประมาณว่า -มันยังต้องให้ วีเออาร์ เช็กอีก- อยู่เสมอ ดังนั้นผมจะยกเลิกมันซะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »