ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมจะไปคุยกับเขา!คล็อปป์ รับ นูนเญซ ไม่น่าเฮดบัตต์ใส่ อันเดอร์เซ่น

ผมจะไปคุยกับเขา!คล็อปป์ รับ นูนเญซ ไม่น่าเฮดบัตต์ใส่ อันเดอร์เซ่น

Posted 16/08/2022 by siamsport

ผมจะไปคุยกับเขา!คล็อปป์ รับ นูนเญซ ไม่น่าเฮดบัตต์ใส่ อันเดอร์เซเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ ดาร์วิน นูนเญซ ไม่น่าฟิวส์ขาด เฮดบัตต์ใส่ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ปราการหลัง คริสตัล พาเลซ แต่แฮปปี้ความมุ่งมั่นของลูกทีม ที่ไล่เจ๊า 1-1 สำเร็จ ทั้งที่เหลือ 10 คน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างมาก หลัง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใช้ศีรษะโขกใส่ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง คริสตัล พาเลซ จนได้รับใบแดงโดยตรง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “หงส์แดง” ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ พาเลซ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เริ่มเกมขึ้นมา ลิเวอร์พูล เปิดเกมรุกแทบฝ่ายเดียว แต่นาทีที่ 32 กลายเป็น พาเลซ ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากการหลุดเข้าไปยิงของ วิลฟรีด ซาฮา โดยช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 57 สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล เลวร้ายลงกว่าเดิม เพราะต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง นูนเญซ ได้รับใบแดง จากการเฮดบัตต์ใส่ อันเดอร์เซ่น

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 61 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 สำเร็จ จากการลุยเดี่ยวเข้าไปยิงอย่างสุดสวยของ หลุยส์ ดิอาซ โดยช่วงเวลาที่เหลือ แม้มีตัวผู้เล่นน้อยกว่า แต่ “หงส์แดง” เดินเกมรุกใส่ พาเลซ อย่างหนัก หวังทำประตูพลิกคว้าชัย ทว่าไม่สำเร็จ จบเกม ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ พาเลซ ส่งผลให้ทีมของ คล็อปป์ ยังคงต้องรอคอยชัยชนะแรกของฤดูกาลต่อไป โดยมี 2 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด รั้งอันดับ 12

“ใช่เลย มันต้องเป็นใบแดงอยู่แล้ว เขาโดนยั่วยุตลอดทั้งเกม ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาควรทำ แต่หลังจากนั้นแค่สี่นาที เรามาได้ประตูตีเสมอ ซึ่งถือว่าสำคัญมากกับการที่เราเหลือผู้เล่นสิบคน ความรู้สึกจริงๆ ของผมตอนนี้คือ ภูมิใจกับลูกทีม”

“ส่วน ดาร์วิน ผมจะไปคุยกับเขาแน่นอน มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะพูดอะไรมากเกินไปในที่สาธารณะแบบนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากเห็นหรอก” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 55 ปี เปิดใจหลังเกม

โปรแกรมเกมลีกนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการทำศึกแดงเดือด บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »