ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกจีบได้แล้ว!ร็อดเจอร์สยันไม่คิดขายโฟฟาน่าให้เชลซี

เลิกจีบได้แล้ว!ร็อดเจอร์สยันไม่คิดขายโฟฟาน่าให้เชลซี

Posted 19/08/2022 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ยืนยัน ไม่คิดปล่อย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า แม้แต่นิด พร้อมยอมรับว่าข่าวลือเรื่อง โฟฟาน่า มันส่งผลกระทบกับฟอร์มของทีมด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าไม่มีความคิดที่จะขาย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังชาวฝรั่งเศสแต่อย่างใด


โฟฟาน่า ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี สำหรับการเสริมทัพในแดนหลัง โดยพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะวัย 21 ปีไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็โดนปฏิเสธไปทั้งหมด ถึงกระนั้นเป็นที่เชื่อกันว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังไม่ตัดใจง่ายๆ และจะเดินหน้าล่าตัวเขาจนกว่าตลาดรอบนี้จะปิดตัวลง

“ไอเดียก็คือเขาน่ะเป็นนักเตะของ เลสเตอร์ เขาไม่ได้มีไว้ขาย ผมคาดว่าเขาจะยังอยู่กับที่นี่ต่อไปนอกจากว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง มันไม่มีความคืบหน้าอะไรใหม่ๆ นับตั้งแต่เราคุยกันเมื่อครั้งก่อน เราพูดกันหลายครั้งแล้วว่ามันเป็นบทสนทนาลับๆ การคุยกันของเเรามันเป็นไปแบบปกติ” ร็อดเจอร์ส ระบุ


กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยอมรับด้วยว่าข่าวลือระหว่าง เชลซี กับ โฟฟาน่า มันส่งผลกระทบถึงผลงานของทีมเหมือนกัน หลังจากพวกเขาลงเล่นในลีกมา 2 นัด และยังไม่ชนะะเลย แถมเสียไปถึง 6 ประตูด้วยกัน “ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย นี่เป็นช่วงที่ยากลำบากอยู่เสมอ ฤดูกาลมันเริ่มขึ้นแล้ว, คุณกำลังพยายามที่จะมีสมาธิกับซีซั่นนี้, คุณใช้เวลาในช่วงซัมเมอร์ไปกับการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง แต่แล้วมันกลับเกิดข่าวลือมากมายก่ายกอง”

“นักเตะเหล่านี้ยังอายุน้อยอยู่ และสำหรับบางคนแล้วนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเจอกับสถานการณ์แบบนี้ มันสามารถทำให้เกิดความวุ่นวายได้ ไอเดียในตอนนี้คือการทำให้ทีมยังมีสมาธิเข้าไว้ และเมื่อตลาดปิดตัวลงแล้วน่ะทุกอย่างก็จะจบลงเอง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »