ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ข้องใจ! เอ็มบั๊ปเป้ติดต่อพี่น้องป็อกบาหลังชื่อตัวเองมีเอี่ยวประเด็นฉาว

ข้องใจ! เอ็มบั๊ปเป้ติดต่อพี่น้องป็อกบาหลังชื่อตัวเองมีเอี่ยวประเด็นฉาว

Posted 06/09/2022 by siamsport

อาร์ทีแอล สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจต่อสายหาทั้ง ปอล ป็อกบา กับ มาติอัส พี่ชายของ ป็อกบา เพื่อถามถึงเรื่องที่ มาติอัส อ้างว่าดาวเตะ ยูเวนตุส เคยเล่นคุณไสยใส่ เอ็มบั๊ปเป้

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อไปหาทั้ง ปอล ป็อกบา และ มาติอัส ป็อกบา เพื่อสอบถามความชัดเจนหลังจากฝั่ง มาติอัส มีการอ้างอิงถึง เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย ตามรายงานของ อาร์ทีแอล สื่อของฝรั่งเศส

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลฝรั่งเศสคือการที่ ป็อกบา อ้างว่า มาติอัส ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของเขานั้น เป็นหนึ่งในกลุ่มที่รีดไถเงินจากเขาแบบผิดๆ โดยว่ากันว่าครั้งหนึ่งดาวเตะ ยูเวนตุส เคยโดนคนที่ถือเป็นเพื่อนในวัยเด็กลักพาตัวไปเพื่อเรียกเงินเลย

ทางฝั่ง มาติอัส อออกมาบอกว่าน้องชายของตนไม่ใช่คนที่มีนิสัยโดยรวมแบบน่าคบหาด้วยเหมือนที่หลายคนอาจจะคิดกัน แถมยังอ้างว่าครั้งหนึ่ง ป็อกบา เคยขอให้หมอผีทำคุณไสยใส่ เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อให้เกิดเรื่องร้ายๆ กับแข้งวัย 23 ปีด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ แปลกใจมากๆ จนตัดสินใจติดต่อหาพี่น้อง ป็อกบา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามมุมมองจากทั้ง 2 ฝ่าย เพราะเขาอยากจะเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้มากกว่าเดิม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเคยหาหมอผีจริง แต่เป็นการขอให้ช่วยทำให้เขาไม่ต้องได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้เกี่ยวกับ เอ็มบั๊ปเป้ แต่อย่างใด

อาร์ทีแอล เสริมว่าทั้ง ป็อกบา และ เอ็มบั๊ปเป้ ต่างก็รู้ดีว่าข่าวที่ออกมาในครั้งนี้มันไม่เป็นผลดีต่อทีมชาติฝรั่งเศสเลย ทั้งที่อีกเพียงไม่กี่เดือนพวกเขาก็จะลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »