ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ้ ซาเกร็บ ไม่เกี่ยว! โบลีห์ เผยแล้วเหตุตะเพิด ทูเคิ่ล

แพ้ ซาเกร็บ ไม่เกี่ยว! โบลีห์ เผยแล้วเหตุตะเพิด ทูเคิ่ล

Posted 14/09/2022 by siamsport

ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีม เชลซี เปิดปากให้เหตุผลเป็นครั้งแรกแล้วต่อการตัดสินใจอัปเปหิ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาว เยอรมัน โดยยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับผลลัพธ์การบุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกกลางสัปดาห์ก่อน

โบลีห์ สร้างความช็อคด้วยการปลด ทูเคิ่ล ท่ามกลางการถูกกูรูแทบทุกชีวิตชี้ว่าเป็นการตัดสินใจที่เร็วเกินไปเนื่องจากซีซั่นใหม่เพิ่งออกสตาร์ตได้ไม่นาน แถม สิงห์บลูส์ เพิ่งแพ้เกมแรกของถ้วยหูใหญ่ซึ่งยังเหลือเกมในรอบแบ่งกลุ่มให้ลงเล่นอีกมากถึงห้านัด

ต่อการปลดกุนซือชาว เยอรมัน และเซ็นสัญญากับ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน นานถึงห้าปี ล่าสุดเศรษฐีชาวอเมริกันได้เผยแล้วว่าเขาไม่ได้สั่งเด้งอดีตนายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากผลงานพาทีมบุกไปแพ้สโมสรของ โครเอเชีย 1-0

- พอช หรือ พ็อตเตอร์!คาร์ร่า ฟังธง เชลซี ควรตั้งใครคุมทีม
- ซาบซึ้ง!พ็อตเตอร์ ขอบคุณ ไบรท์ตัน เปิดไฟเขียวคุม เชลซี
- เคลื่อนไหวแล้ว! ทูเคิ่ล เปิดใจหนแรกหลังโดน เชลซี ตะเพิด
"เมื่อคุณเทคโอเวอร์ธุรกิจอะไรก็ตาม คุณต้องแน่ใจว่ามีแนวคิดที่ตรงกับผู้คนที่ปฏิบัติงาน ชัดเจนว่า ทูเคิ่ล มีความสามารถ และเป็นคนที่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี อย่างยิ่งใหญ่ วิสัยทัศน์ของสโมสรคือการมองหาผู้จัดการทีมที่ต้องการร่วมงานกับเรา" โบลีห์ เอ่ยเมื่อ 13 ก.ย.

"เราตัดสินใจทำลายกำแพงหลายเรื่องที่ เชลซี ประการแรก ทีมชุดใหญ่และอะคาเดมี่ไม่ได้แชร์ข้อมูลร่วมกันว่านักเตะชั้นยอดจะมาจากไหน เป้าหมายของเราคือการทำให้ทีมหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียวประดุจเครื่องจักรที่มีน้ำมันหล่อลื่น"

"การตัดสินใจของเราขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่าเราไม่แน่ใจว่ามุมมองของ โธมัส จะตรงกับมุมมองของเราหรือเปล่า ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก เราแต่มองอนาคตไม่ตรงกันเท่านั้น"

"มันไม่เกี่ยวกับความพ่ายแพ้ในเกมกับ ดินาโม ซาเกร็บ มันเกี่ยวกับการแชร์วิสัยทัศน์ร่วมกันอย่างที่เราต้องการให้ เชลซี เป็น มันไม่ใช่การตัดสินใจที่เกิดจากชัยชนะหรือความพ่ายแพ้แค่นัดเดียว มันเป็นการตัดสินใจที่เราคิดว่าเป็นวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องสำหรับสโมสร"

พร้อมกันนี้ โบลีห์ ได้ทิ้งท้ายว่า สิงห์บลูส์ กำลังมองหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ และหวังว่าจะได้ตัวก่อนหน้าที่ศึก ฟุตบอลโลก จะเริ่มต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »