ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์-ดิอาซ ขุดสกอร์! ลิเวอร์พูล ลุ้นขึ้นท็อป 5 จัดหนักใส่ ไบรท์ตัน ที่ประเดิมกุนซือใหม่

ซาลาห์-ดิอาซ ขุดสกอร์! ลิเวอร์พูล ลุ้นขึ้นท็อป 5 จัดหนักใส่ ไบรท์ตัน ที่ประเดิมกุนซือใหม่

Posted 01/10/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้แนวรุกพร้อมเต็มพิกัดทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ ล่าตาข่ายเพื่อลุ้นสามแต้มขึ้นท็อปไฟว์ ในเกมรับมือ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 4 ที่เปิดตัว โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือคนใหม่ประเดิมคุมนัดแรก พร้อมฝากความหวังทั้ง เลอันโดร ทรอสซาร์ และแดนนี่ เวลเบ็ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล (8) - ไบรท์ตัน (4)
วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา : 21.00 น.

สนาม : แอนฟิลด์

ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2

สภาพทีมโดยทั่วไป

ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาแจ็กซ์ มาได้ 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนในลีก เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0

ความพร้อมเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม จะไม่มี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่ด้าน อิบราฮิม่า โกนาเต้ กลับมาซ้อมได้แล้ว

แต่ในรายของ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, แคลวิน แรมซี่ย์ และ ควีวีน เคลเลเฮอร์ ยังคงชวดทั้งหมด แต่ โฌแอล มาติป มีลุ้นรีเทิร์นกลับมาได้ หลังลงซ้อมได้แล้ว

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ อลิสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา แนวรับมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ คอสตาส ซิมิคาส

แดนกลางวาง ฟาบินโญ่ ยืนตัดเกม โดยมี ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่เพิ่งเรียกฟิตให้กับอังกฤษ ส่วนสามแนวรุกเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอาซ ลงประสานงานร่วมกัน

ด้าน ไบรท์ตัน เกมนี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือคนใหม่ประเดิมคุมทีมนัดแรก โดยผลงานก่อนเบรคทีมชาติไล่ต้อนเอาชนะ เลสเตอร์ มาแบบขาดลอย 5-2

สภาพทีมเกมนี้ ทัพนางนวล จะได้ อีน็อค เอ็มเวปู กลับมาทดสอบร่างกายกับทีมหลังจากมีอาการป่วย ในช่วงระหว่าง การเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ แต่คาดว่าเจ้าตัวมีโอกาสจะพลาดเกมนี้

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-5-2 ให้ โรเบิร์ต ซานเชซ เฝ้าเสา สามเซนเตอร์มี โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์ และ อดัม เว็บสเตอร์ วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ ซอลลี่ มาร์ช กับ เปร์วิส เอสตูปินญาน

แดนกลางงวาง ปาสกาล โกรสส์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ มอยเสส ไกเซโด้ ยืนคุมเกม โดยมี  เลอันโดร ทรอสซาร์ ประสานงานกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ในแดนหน้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิคาส - ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ    

ไบรท์ตัน (3-5-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ - โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ - ซอลลี่ มาร์ช, ปาสกาล โกรสส์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, มอยเสส ไกเซโด้, เปร์วิส เอสตูปินญาน -  เลอันโดร ทรอสซาร์, แดนนี่ เวลเบ็ค   

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แม็ดลี่ย์

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน

12/03/22    พรีเมียร์ลีกไบรท์ตัน0 - 2ลิเวอร์พูล

30/10/21    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล2 - 2ไบรท์ตัน

04/02/21    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล0 - 1ไบรท์ตัน

28/11/20    พรีเมียร์ลีกไบรท์ตัน1 - 1ลิเวอร์พูล

09/07/20    พรีเมียร์ลีกไบรท์ตัน1 - 3ลิเวอร์พูล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ลิเวอร์พูล

13/09/22 ชนะ อาแจ๊กซ์ 2-1 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก

07/09/22 แพ้ นาโปลี 1-4 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

03/09/22 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

31/08/22 ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

27/08/22 ชนะ บอร์นมัธ 9-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตัน

04/09/22 ชนะ เลสเตอร์ 5-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

30/08/22 แพ้ ฟูแล่ม 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

27/08/22 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

24/08/22 ชนะ ฟอเรสต์ กรีน 3-0 (เยือน) ลีก คัพ

21/08/22 ชนะ เวสต์แฮม 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์แดง" พร้อมเต็มที่, ระวังบอลเปลี่ยนโค้ช! 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล ไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล กลับมาลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาพักไปนานเกือบเดือน โดยงานนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ติวเข้มลูกทีมอย่างหนักในแมตช์รับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่สำคัญ "หงส์แดง" ได้ขุมกำลังกลับมาเกือบฟูลทีม แต่ก็มีผู้เล่นบางคนที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน สำหรับทีมเยือนมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเมื่อทีมแต่งตั้ง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เข้ามาคุมทัพแทน แกรม พ็อตเตอร์ ฉะนั้นเจ้าบ้านต้องระวังให้ดีเพราะทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนกุนซือมักจะมีพลังแฝงพิเศษอยู่เสมอ
  • ซาลาห์ พร้อมยิง, มาติป คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ฟัด ไบรท์ตัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในคืนวันเสาร์นี้ หลังจากที่พักยาวๆ กว่าครึ่งเดือน โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับของแข็งอย่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับสี่ ซึ่งแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะอย่างมาก หลังออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)
  • คล็อปป์ เผยข่าวร้าย ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ ไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายจะไร้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, คาลวิน แรมซี่ย์ และ นาบี เกอิต้า ลงดวล ไบรท์ตัน เสาร์นี้ ขณะที่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก้ โชต้า ไม่มีปัญหา
  • สนุกแทบทุกเกม! เกร็ดน่าสนของ นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์
    เดิมทีศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ก็ถือเป็นเกมที่มีความน่าสนใจมากอยู่แล้ว จากการที่ อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีประวัติความบาดหมางที่ยาวนานพอตัว แต่เกมในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้มันถือว่าน่าสนใจมากขึ้นไปอีก เมื่อพิจารณาถึงการที่ในฤดูกาลนี้ทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »