ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คนเดียวที่ทำได้!เปิดตัวนักเตะซัดแฮตทริคพาทีมเฮที่ แอนฟิลด์

คนเดียวที่ทำได้!เปิดตัวนักเตะซัดแฮตทริคพาทีมเฮที่ แอนฟิลด์

Posted 02/10/2022 by siamsport

เลอันโดร ทรอสซาร์ สตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการซัดแฮตทริคให้กับ ไบรท์ตัน ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.

ทรอสซาร์ ขุนพลทีม นกนางนวล กระทุ้งสองประตูให้ต้นสังกัดบุกมานำ 2-0 แต่สุดท้ายก็ไม่อาจช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มได้เมื่อต้องกดแฮตทริคให้ทีมไล่ตีเสมอ 3-3 ก่อนหมดเวลาเจ็ดนาที

นอกจาก ทรอสซาร์ แล้ว มีการเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้มีนักเตะอีกสองรายที่ทำแฮททริคในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกมาเยือน หงส์แดง ได้ แต่รวมแล้วมีแค่คนเดียวที่เดินออกจาก แอนฟิลด์ ในฐานะผู้ชนะ

ปีเตอร์ เอ็นเลิฟ อดีตกองหน้าทีมชาติ ซิมบับเว ของสโมสร โคเวนทรี เป็นนักเตะคนแรกที่ซัดได้สามเม็ดในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อเดือนมี.ค.1995 ซึ่งลงเอยแล้ว ช้างกระทืบโรง บุกมาสยบ หงส์แดง 3-2 จากฝีเท้าของกองหน้าผิวสีในนาทีที่ 21, 35 และ 85 ขณะที่เจ้าบ้านได้สองประตูจาก แยน โมลบี้ นาทีที่ 76 และ เดวิด เบอร์โรว์ส นาทีที่ 90

ขณะเดียวกัน เอ็นเลิฟ ยังเป็นนักเตะที่คนแรกที่ยิงแฮตทริคที่ แอนฟิลด์ ได้ในรอบ 30 ปีด้วยนับตั้งแต่ลีกดิวิชั่นหนึ่งเดิมเปลี่ยนมาเป็น พรีเมียร์ลีก ในปี 1992

จากนั้นในเดือนเม.ย.2009 อังเดร  อาร์ชาวิน อดีตหัวหอกทีมชาติ รัสเซีย ของ อาร์เซน่อล ระเบิดฟอร์มอัดคนเดียวสี่เม็ดมากกว่าแฮตทริคด้วยซ้ำ แต่ยังไม่มากพอที่จะทำให้ทีม ปืนใหญ่ คว้าชัยออกจาก แอนฟิลด์ ได้จากผลเสมอ 4-4 โดย เร้ด แมชีน ได้ประตูจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส นาทีที่ 49 และ 72,ยอสซี่ เบนายูน นาทีที่ 56 และ 90+3 ส่วน อาร์ชาวิน ตะบันได้ในนาทีที่ 36, 67, 70 และ 90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »