ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผมไม่มีอะไรต้องบ่น! พ็อตเตอร์ สุดปลื้มฟอร์ม เชลซี เกมถล่ม มิลาน

ผมไม่มีอะไรต้องบ่น! พ็อตเตอร์ สุดปลื้มฟอร์ม เชลซี เกมถล่ม มิลาน

Posted 06/10/2022 by siamsport

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี แฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มของลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด เอซี มิลาน 3-0 พร้อมชี้เป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก
แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่น และความมุ่งมั่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต เอซี มิลาน 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสาม เมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ได้ประตูจาก เวสลี่ย์ โฟฟาน่า นาทีที่ 24, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นาทีที่ 56 และ รีซ เจมส์ นาทีที่ 62 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ขึ้นมารั้งอันดับสองของกลุ่ม โดยมี 4 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด ตามหลัง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมจ่าฝูง แต้มเดียว

"ถือเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก ผมคิดว่าเราประหม่าเล็กน้อยในช่วงต้นเกม ซึ่งก็น่าจะราวๆ ห้านาทีแรก แต่หลังจากนั้นคุณก็ได้เห็นความกระหายของนักเตะ เราคอนโทรลเกมได้ และดูมีความอันตราย"

"ประตูแรกมีความสำคัญมาก ส่วนประตูที่สองช่วยให้เราหายใจสะดวกขึ้น โดยรวมแล้ว ผมไม่สามารถบ่นอะไรได้เลย เราเก็บคลีนชีตได้, ทำได้ถึงสามประตู และได้เห็นฟอร์มที่ดีจากนักเตะ" พ็อตเตอร์ เปิดใจหลังเกม


สำหรับเกมต่อไป เชลซี จะบุกไปเยือน มิลาน ที่ ซาน ซิโร่ วันอังคารที่ 11 ตุลาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »