ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เล่นตัวท็อป! "คาริอุส" ซุ่มเดท "เลอ็อตตา" พิธีกรลูกหนังอิตาลีขวัญใจหนุ่มๆ

เล่นตัวท็อป! "คาริอุส" ซุ่มเดท "เลอ็อตตา" พิธีกรลูกหนังอิตาลีขวัญใจหนุ่มๆ

Posted 22/10/2022 by Sanook


เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังปลูกต้นรักกับ ดิเล็ตตา เลอ็อตตา พิธีกรกีฬาชื่อดังชาวอิตาลี

เส้นทางเฝ้าเสาของ คาริอุส วัย 29 ปี อยู่ในช่วงขาลง นับตั้งแต่ทำพลาดเสีย 2 ประตู ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชองชนะเลิศ เมื่อปี 2018 ก่อนจะเก็บของย้ายจาก ลิเวอร์พูล มรอยู่กับทัพสาลิกาดงเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แต่ชีวิตนอกสนาม มือกาวรูปหล่อกล้ามใหญ่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เมื่อ เกนเต สื่อของประเทศอิตาลีระบุว่า เจ้าตัวกำลังคบหากับนักข่าวสุดแซ่บระดับเบอร์ 1 ของแดนพิซซ่าอย่าง เลอ็อตตา

โดยสื่อดังกล่าวระบุข้อมูลว่า "ทั้งคู่ติดตามอินสตาแกรมกันและกันมานานหลายสัปดาห์แล้ว และดูเหมือนว่าทั้งสองคนมีมุมมองในเรื่องต่างๆที่คล้ายกัน"

"แม้ความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจมีปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการสื่อสาร แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับหัวใจ ซึ่ง เลอ็อตตา เองก็กำลังพัฒนาภาษาอังกฤษอยู่ เพราะบางครั้งด้วยเนื้องานของเธอก็จำเป็นต้องใช้ทักษะนี้ด้วย"

สำหรับ เลอ็อตตา วัย 31 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการทีวีกีฬาของประเทศอิตาลีมานานหลายปีแล้ว จากความสามารถที่โดดเด่นและรูปลักษณ์ระดับซูเปอร์โมเดล จนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม dilettaleotta มากกว่า 8.6 ล้านคน ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยคบหากับ จาโคโม คาวัลลี นายแบบชื่อดังเพื่อนร่วมชาติก่อนจะแยกทางกันไป

ด้าน คาริอุส ถือเป็นนักฟุตบอลสุดหล่อมาดเพลย์บอยอีกคนนึงแห่งโลกลูกหนัง ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับนางแบบสาวมากหน้าหลายตา นับตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่ในเยอรมนีจนย้ายมาอังกฤษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »