ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สตาร์ไปอีกราย!เอเจ้นต์ยัน ป็อกบา โบกมือลาบอลโลก

สตาร์ไปอีกราย!เอเจ้นต์ยัน ป็อกบา โบกมือลาบอลโลก

Posted 01/11/2022 by siamsport

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเจ้นต์ของ ปอล ป็อกบา ยืนยันนักเตะในความดูแลของเธอหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แน่นอนแล้วหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาขณะทำการฝึกซ้อม

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ได้รับบาดเจ็บตรงกระดูกอ่อนแถวหัวเข่าช่วงปรี-ซีซั่น จนทำให้ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานและส่งผลให้ฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลย โดยถึงขั้นมีการคาดกันด้วยว่าเจ้าตัวอาจจะอดติดทัพ "เลส์ เบลอส์" บุกดินแดนตะวันออกกลาง

แม้ ป็อกบา สามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทัพ "ม้าลาย" ได้เมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่หลายคนคิดจนทำให้มองกันว่าเขาอาจจะมีหวังเรียกความฟิตได้ทันสำหรับการช่วยทัพ "ตราไก่" แต่สุดท้ายนักเตะได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาตอนซ้อมส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 10 วัน

จากเหตุผลดังกล่าว ปิเมนต้า ยืนยันว่า ป็อกบา จะไม่สามารถลงเล่นให้ ยูเว่ และทีมชาติฝรั่งเศส แน่นอน "หลังจากการตรวจร่างกายที่ตูรินเมื่อวานนี้ และวันนี้ที่พิตต์สเบิร์ก มันเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งว่า ปอล ยังต้องการเวลาในการพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัด"

"สำหรับเหตุผลนี้ ปอล จะไม่สามารถเข้าร่วมทีมยูเวนตุส ก่อนช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก หรือทีมชาติฝรั่งเศสที่กาตาร์ได้ ถ้าหากความเชื่อสามารถเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่งได้ ปอลคงจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ก็คือการทำงานหนัก, ความยืดหยุ่น และระเบียบวินัย"

"ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งเดียวที่อยู่ในใจ ปอล สำหรับช่วงเวลาที่ท้าทายแบบนี้ ปอล จะยังคงทำงานหนักเพื่อทำให้เขากลับมาทำผลงานให้ดีที่สุดในสนามเพื่อแฟนบอลและทีมของเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" เอเจ้นต์นักเตะ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »