ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าไม่ใช่ แมนยู! โรนัลโด้ ตอบชัดเชียร์ทีมไหนซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่ใช่ แมนยู! โรนัลโด้ ตอบชัดเชียร์ทีมไหนซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 18/11/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากตอบข้อถามของ เพียร์ส มอร์แกน ประเด็นทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แล้วในกรณีที่ไม่ใช่ ผีแดง ต้นสังกัดของตัวเอง

โรนัลโด้ ตัดสินใจให้สัมภาษณ์กับพิธีกรชื่อดังในหลายๆประเด็นโดยล่าสุดเมื่อ 17 พ.ย.คลิปตอนที่สองซึ่งเป็นตอนสุดท้ายแบบเต็มตัวถูกนำออกมาเผยแพร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี มีหนึ่งประเด็นที่ โรนัลโด้ ไม่เคยเอ่ยที่ไหนมาก่อนหลังถูกสอบถามว่าอยากเห็น อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงซึ่ง มอร์แกน เป็นสาวกอยู่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้มั้ยเนื่องจากดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส เผยว่าเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปีก่อน แต่ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายที่เขาเคารพสะกิดให้ย้ายจาก ยูเวนตุส หวนคืนสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทน

"ใช่ ผมหวังอย่างนั้น" โรนัลโด้ เอ่ย

"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมาก่อน แต่ถ้าไม่ใช่ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ผมชอบดู"

"ผมชอบพวกเขา ผมชอบโค้ช ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี และหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมก็แฮปปี้หากว่า อาร์เซน่อล จะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้แข้ง แมนยู-ลิเวอร์พูล! สื่อดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกก่อนบอลโลก
    เป็นที่รู้กันว่าลีกชั้นนำในยุโรปเวลานี้ กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกยาวๆ เพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งก็รวมถึงลีกยอดนิยมอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แต่ละสโมสรฟาดแข้งในฤดูกาล 2022/23 กันมาแล้วราว 14-15 นัด และเกือบครึ่งทางที่ผ่านมา มีผู้เล่นหลายคนเลยทีเดียว ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยม (ระบบ 4-2-3-1) ที่คัดเลือกโดย เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี
  • แฟนแมนยูต้องอ่าน!ถอดบทสัมภาษณ์ โรนัลโด้ กับ มอร์แกน ฉบับเต็มภาคแรก
    หลังจากปล่อยตัวอย่างมาหลายประเด็นจนกลายเป็นสิ่งที่คนในโลกลูกหนังพูดถึงกันอย่างหนักตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดเทปสัมภาษณ์ตัวเต็มชุดแรกระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เพียร์ส มอร์แกน ก็ถูกเผยแพร่เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งมันก็มีทั้งการที่ โรนัลโด้ พูดเรื่องส่วนตัว และการบอกว่าคนที่ตำหนิเขาทำไปเพราะความอิจฉา ลองไปดูกันเลยว่าคำพูดของเขามีอะไรบ้าง
  • นิ่งไว้ดีกว่า! วาราน เปิดใจกรณี "โด้" ทิ้งบอมบ์ใส่ แมนยู
    ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลกระทบกับเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน
  • บิ๊กแฟนตัวจริง!ชไมเคิ่ล ภาวนา โรนัลโด้ อยู่ แมนยู ต่อ
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และตั้งความหวังว่ายังมีโอกาสที่สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จะค้าแข้งกับ ผีแดง ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »