ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พวกเขาดีกว่าเรามาก! ฟาน กัล ไม่ปลื้มฟอร์ม เนเธอร์แลนด์ เกมเจ๊า เอกวาดอร์

พวกเขาดีกว่าเรามาก! ฟาน กัล ไม่ปลื้มฟอร์ม เนเธอร์แลนด์ เกมเจ๊า เอกวาดอร์

Posted 26/11/2022 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จวกลูกทีมเล่นกันไม่ได้เรื่องในเกมเจ๊า เอกวาดอร์ 1-1 พร้อมยกคู่แข่งเล่นดีกว่ามาก ดีแล้วที่ "อัศวินสีส้ม" สามารถแบ่งคะแนนได้
หลุยส์ ฟาน กัล เฮดโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยว่า ตนไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะเรื่องการครองบอล หลังจากที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ เนเธอร์แลนด์ ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงสุดสวยของ โคดี้ กัคโป แต่ตลอดทั้งเกม พวกเขามีโอกาสยิงรวมแค่ 2 หนเท่านั้น ขณะที่ เอกวาดอร์ เล่นได้ดีกว่ามากในช่วงครึ่งหลัง โดยได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก เอนเนร์ วาเลนเซีย ซึ่งจากผลงานในเกมนี้ ฟาน กัล มองว่า เนเธอร์แลนด์ เก็บ 1 แต้มได้ถือว่าน่าพอใจแล้ว


"ผมคิดว่าเรามีเกมที่เล่นกันไม่ดีเลย" ยอดกุนซือชาวดัตช์วัย 71 ปี กล่าว "เราทำได้ไม่ดีในเรื่องการครองบอล นั่นคือปัญหาของเราตั้งแต่เกมแรก (ชนะ เซเนกัล 2-0) การปะทะ การเล่นบอลจังหวะสอง เอกวาดอร์ ทำได้ดีกว่าหมด"

"เรากำลังพยายามทำให้ดีขึ้นในเรื่องการครองบอล ซึ่งผมไม่สามารถยืนยันได้หรอกว่า เราจะดีขึ้น แต่ผมคิดว่าเราทำได้นะ เรามีทางเลือกมากมายในแผงมิดฟิลด์ เรื่องดีๆ สำหรับเราในวันนี้คือ เราได้หนึ่งแต้มจากคู่แข่งที่เล่นดีกว่าเราเยอะมาก นั่นแหละคือสิ่งที่ผมเห็น"


ปัจจุบัน เนเธอร์แลนด์ มี 4 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด ซึ่งยังไม่การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเกมสุดท้ายพวกเขาจะดวลกับ กาตาร์ ชาติเจ้าภาพ ที่ตกรอบเรียบร้อย วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »