ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อเผยไวท์ถอนทัพอังกฤษเพราะมีปัญหากับผู้ช่วยเซาธ์เกต

สื่อเผยไวท์ถอนทัพอังกฤษเพราะมีปัญหากับผู้ช่วยเซาธ์เกต

Posted 09/12/2022 by siamsport

สาเหตุที่ เบน ไวท์ ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษกลางศึก ฟุตบอลโลก 2022 เป็นเพราะเขาทะเลาะกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต หลังจาก ไวท์ ไม่ทำการบ้านเกี่ยวกับข้อมูลของตัวเองและของ สหรัฐฯ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ

เบน ไวท์ กองหลัง อาร์เซน่อล มีปัญหากับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจนทำให้เขาออกจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

ไวท์ ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษหลังจากมีผลงานน่าประทับใจกับ อาร์เซน่อล แต่เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเลย ก่อนที่ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หรือหลังจากที่ อังกฤษ เตะรอบแบ่งกลุ่มจบไปแล้วนั้น เขาจะถอนตัวจากทีมชาติ โดยที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) บอกเพียงว่ามันเป็นเหตุผลส่วนตัว

กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ ก็แฉว่าที่จริงต้นตอของเรื่องนี้มาจากการที่ ไวท์ ทะเลาะกับ ฮอลแลนด์ โดยมันเริ่มจากการที่ ไวท์ มาร่วมประชุมทีมก่อนหน้าเกมกับ สหรัฐอเมริกา โดยที่ไม่รู้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสถิติของตัวเอง รวมถึงไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับขุนพลจากแดนลุงแซมด้วย ซึ่งนั่นทำให้มือขวาของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่พอใจมากๆ

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าก่อนหน้านั้น ไวท์ ก็ไม่พอใจกับที่เก็บตัวของ อังกฤษ รวมถึงเข้ากับเพื่อนร่วมทีมชาติได้ไม่ดีเท่าไหร่อยู่แล้ว ก่อนที่ความขัดแย้งกับ ฮอลแลนด์ จะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขาไม่อยากอยู่กับทีมต่อ โดยการปล่อยเขาออกจากทีมชาตินั้นเกิดจากความยินยอมร่วมกันของทุกฝ่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »