ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนนี้เหมาะที่สุด! โครส เชียร์นายเก่าคุมฝรั่งเศสหาก เดส์ชองส์ อำลา

คนนี้เหมาะที่สุด! โครส เชียร์นายเก่าคุมฝรั่งเศสหาก เดส์ชองส์ อำลา

Posted 20/12/2022 by siamsport

โทนี่ โครส กองกลางมากประสบการณ์สโมสร เรอัล มาดริด หนุน ซีเนดีน ซีดาน เจ้านายเก่าสมัยคุม "ราชันชุดขาว" เหมาะสมที่จะสืบทอดตำแหน่งกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส หาก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ตัดสินใจอำลาตำแหน่งหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022

เดส์ชองส์ ยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธในทำหน้าที่คุมทัพ "ตราไก่" หลังจากที่หัวใจสลายเมื่อ ฝรั่งเศส พลาดจุดโทษ อาร์เจนติน่า 2-4 หลังตลอด 120 นาทีเสมอ 3-3

กุนซือวัย 54 ปี เตรียมจะเปิดการเจรจากับบอร์ดบริหารสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเอง

โครส ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญนำ เยอรมนี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เชื่อว่า ซีดาน มีคุณสมบัติเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะคุมทัพ "เลส์ เบลอส์" หาก "เดเด้" ตัดสินใจแยกทางกับทีมชาติฝรั่งเศส

"แน่นอนผมคิดว่า ซิซู ไม่ใช่แค่ผู้สืบทอดที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้สืบทอดที่เก่งที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ คำถามสำคัญก็คือ  ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ต้องการอะไร ?"

"ผมพูดได้เลยว่ามีโฮกาส 70/30 ที่ ซิซู จะกลายเป็นโค้ชทีมชาติฝรั่งเศสคนใหม่ ผมคิดว่าเขาต้องการที่จะหวนกลับไปทำงานโค้ช และลงสนามคุมทีมฝึกซ้อมอีกครั้ง" โครส กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »