ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็นๆ! เทนฮาก พร้อมอดทนรอ ซานโช่ จนกว่าจิตใจแกร่ง

ใจเย็นๆ! เทนฮาก พร้อมอดทนรอ ซานโช่ จนกว่าจิตใจแกร่ง

Posted 07/01/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนพร้อมที่จะอดทนรอ เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้วเพื่อให้กลับมาลงสนามให้ทัพ "ปีศาจแดง" แม้ใจจริงอยากให้กลับมาช่วยทีมแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจของนักเตะ
ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 22 ปี ซึ่งไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไม่ได้ลงสนามให้กับทัพ "เร้ด เดวิลส์" นับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะประสบปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจ

ขณะเดียวกัน ซานโช่ ยังไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมฤดูหนาวที่ประเทศสเปน แต่ เทน ฮาก เลือกส่งเขาไปฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัวกับสโมสรโอเจซี รอสมาเล่น ในประเทศเนเธอร์แลนด์


ช่วงต้นสัปดาห์นี้ อดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาลงซ้อมที่สนามแคร์ริงตันได้แล้ว แต่ยังคงเป็นการซ้อมด้วยโปรแกรมส่วนตัว โดย เทน ฮาก เผยว่าตนไม่ได้คาดหวังที่จะให้ ซานโช่ กลับมาคืนทัพในทันที เพราะอยากให้นักเตะพร้อมในทุกๆ ด้านซะก่อน

"ผมอยากให้ เจดอน กลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผมไม่อยากรีบเร่งสำหรับกระบวนการนี้ ดังนั้นผมจะทำทุกอย่างด้วยพลังที่ผมมี แต่บางขั้นตอนคุณไม่สามารถรีบเร่งได้ และนี่คือหนึ่งในเรื่องนี้ ผมต้องแสดงให้เห็นถึงความอดทนแม้ผมไม่อยากอดทนเพราะเราขาดทางเลือกในแนวรุกที่สามารถใช้งานได้ในเกมพรีเมียร์ลีก"


"พรีเมียร์ลีกเป็นเกมฟุตบอลที่มีมาตรฐานสูงมาก และ เจดอน เป็นนักเตะชั้นยอด เมื่อเขาฟิตสมบูรณ์เขาสามารถช่วยทีมและนั่นทำให้เรามีทางเลือกพิเศษซึ่งเราจะมีโอกาสคว้าชัยชนะได้มากยิ่งขึ้น" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ด ฟอร์มแจ่ม ยิง1-จ่าย1! แมนยู ปราบเอฟเวอร์ตัน ฉลุยรอบ 4 เอฟเอ คัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านปราบ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยเกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นได้โดดเด่นมีส่วนกับสามประตูของทีม ก่อนซัดจุดโทษปิดกล่องช่วงทดเวลาเจ็บพาทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ต่อไป ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกันเอริค ...
  • เทน ฮาก รับ ซานโช่ ยังสำคัญแต่ไม่เร่งคืนสนามหากยังไม่พร้อม
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอยากให้ เจดอน ซานโช่ กลับมาโดยไว แต่ก็ไม่อยากเร่งการฟื้นฟูของตัวนักเตะเองเช่นกัน
  • กำลังคึก! แมนยู ฟอร์มสด "บรูโน่" นำทัพรับ เอฟเวอร์ตัน เอฟเอ คัพ
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ผลงานร้อนแรงชนะมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการความพร้อมจัดทัพใหญ่นำโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่วนทาง "ทอฟฟี่" ทีมร่วมลีกที่นายใหญ่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังเก้าอี้ร้อนต้องเน้นผลทุกนัดวาง โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้
  • ถ้าได้มาจริงมีลุ้นแชมป์แน่! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยู หลังตลาดนักเตะเดือน ม.ค.
    ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสร้างเซอร์ไพรส์ในการดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมแกร่ง เพราะตอนนี้ขุมกำลังของ "ผีแดง" ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ และหากได้นักเตะชั้นดีมาร่วมทัพสองหรือสามคน น่าจะทำให้พวกเขามีลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »