ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เดือดแน่นอน! "แสตมป์" หัวร้อนสวนคืน "อนิสสา" หลังโดนแซะ "เป็นแค่เเดนเซอร์"

เดือดแน่นอน! "แสตมป์" หัวร้อนสวนคืน "อนิสสา" หลังโดนแซะ "เป็นแค่เเดนเซอร์"

Posted 07/01/2023 by Sanook

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ย้อนแรงถึง "อนิสสา เม็กเซน" คู่แข่งที่จะต้องประจันหน้ากันในกติกาลูกผสม การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) x มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง (115 ป.) คู่แรกในประวัติศาสตร์ ONE หลังถูกแซะเป็นแค่แดนเซอร์

โดยทั้งคู่มีคิวฉะเดือดกันในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้า 08:00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66

สืบเนื่องมาจากการที่ ONE เวียนกลับมาจัดการแข่งขันในประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี จึงจัดให้มีซูเปอร์ไฟต์กติกาพิเศษการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) x มวยไทย หลังจากที่ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" ประเดิมเป็นคู่แรกอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้ ONE ประกบสองตัวแม่อย่าง "แสตมป์" อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่งและเจ้าของตำแหน่งแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) คนปัจจุบัน กับ "อนิสสา" แชมป์โลกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งหลายสมัยในฝั่งยุโรป ซึ่งถือเป็นกติกาลูกผสมหญิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ถึงแม้สังเวียนยังไม่เปิด แต่ความเดือดก็เริ่มปะทุ เมื่อ "อนิสสา" ตัวแม่แห่งแดนน้ำหอมกล่าวถึงนักสู้สาวไทยคู่แข่งในอนาคตของเธอ โดยแซะไปถึงรื่องที่ "แสตมป์" มักโชว์ลีลาแดนซ์ในสังเวียนว่า


"เธอเป็นแค่แดนเซอร์ แต่ฉันเป็นนักสู้ตัวจริง ง่ายๆสั้นๆค่ะ"

ส่วนด้าน "แสตมป์" เมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ไม่ยอมอยู่เฉย ย้อนกลับทันควันถึง "อนิสสา" อย่างแสบๆคันๆเช่นกัน

"เขาบอกว่าหนูเป็นแค่แดนเซอร์ค่ะ เขาเป็นนักสู้ตัวจริง หนูก็อยากจะบอก ใช่ค่ะ หนูเป็นแดนเซอร์ แต่หนูเคยได้แชมป์โลก ONE แล้วเขาเคยได้แชมป์เหมือนหนูหรือเปล่า?"

นี่แค่ปะทะคารมยังเดือดขนาดนี้ เจอกันวันจริงจะมันขนาดไหน แฟนกีฬาที่อยากเชียร์ "แสตมป์" ถึงขอบสังเวียนพร้อมกับชมรายการต่อสู้ระดับโลกที่ยกพลมาจัด ณ เมืองไทย สามารถจองบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 150 บาท ได้ทางลิงก์นี้ bit.ly/OFN6BKK

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »