ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไม่ออกจากมุม! "เดวิส" เดินหน้าถลุง "การ์เซีย" จนขอยอมแพ้ยก 9 ป้องแชมป์ WBA

ไม่ออกจากมุม! "เดวิส" เดินหน้าถลุง "การ์เซีย" จนขอยอมแพ้ยก 9 ป้องแชมป์ WBA

Posted 08/01/2023 by Sanook

"แทงค์" เกอร์วอนต้า เดวิส กำปั้นจอมแสบชาวมะกัน แชมป์โลก รุ่นไลท์เวต สมาคมมวยโลก (WBA) ขึ้นสังเวียนพบกับ เฮคเตอร์ การ์เซีย ผู้ท้าชิงชาวสาธารณรัฐโดมินิกัน ที่สังเวียน แคปปิตอล วัน อารีน่า, วอชิงตัน สหรัฐฯ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

เปิดเกมมาในช่วงยก 1 และ ยก 2 กำปั้นทั้งคู่ต่างออกมาดูเชิงไม่ผลีผลามออกอาวุธใส่กันมากนัก อาศัยออกหมัดแย็บก่อกวนอยู่วงนอก จนเข้าสู่ยก 3 เกอร์วอนต้า เดวิส เริ่มเป็นฝ่ายเดินบุกเข้าหาดออกหมัดแย็บเล่นงาน ขณะที่ เฮคเตอร์ การ์เซีย ก็ดักสวนด้วยหมัดซ้ายคืน

เข้าสู่ยก 4 และยก 5 กำปั้นแชมป์โลก เริ่มลุยหนักขึ้นเดินบดออกหมัดหนึ่งสองเล่นงานทั้งใบหน้าสลับลำตัว ทำเอาผู้ท้าชิงถึงกับต้องถอยตั้งรับ และช้าลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังมีหมัดหนักๆ คอยตอบโต้


เกมดำเนินมาจนถึงยกที่ 8 เกอร์วอนต้า เดวิส เหมือนจะคุมเกมไว้ได้เหมือน อาศัยความเร็วปล่อยหมัดแย็บ และตามด้วยหมัดซ้ายตรงทำเอาผู้ท้าชิงถึงกับมีอาการ ก่อนที่ในช่วงปลายยกจะย้ำหมัดหนักๆ เข้าหน้าทำเอา เฮคเตอร์ การ์เซีย ถึงกับก้นเตี้ยแต่ก็ยังฝืนสู้ครบยก

เข้าสู่ยก 9 กรรมการเรียกนักมวยทั้งคู่ออกมาจากมุมเวที แต่ปรากฏว่า เฮคเตอร์ การ์เซีย นักชกชาวโดมินิกัน ไม่ยอมออกจากมุม ทำให้ถูกจับแพ้ไปในที่สุด และทำให้ เกอร์วอนต้า เดวิส ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 พร้อมเดินหน้าเพิ่มสถิติชนะรวด 28 ไฟต์ ส่วน เฮคเตอร์ การ์เซีย แพ้เป็นครั้งแรกในชีวิต หลังชนะมา 16 ไฟต์รวด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »