ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุมน่ารัก!เทนฮากตอบเอาฮาหลังแฟนแมนยูอยากได้ทั้งเบลลิงแฮม,เอ็มบั๊ปเป้

มุมน่ารัก!เทนฮากตอบเอาฮาหลังแฟนแมนยูอยากได้ทั้งเบลลิงแฮม,เอ็มบั๊ปเป้

Posted 09/01/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์มุมน่ารักด้วยการบอกว่าถ้าแฟนบอล "ปีศาจแดง" อยากได้ทั้ง จู๊ด เบลลิงแฮม และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พวกเขาก็ต้องหาเงินมาให้เขาสักหน่อย หลังจากมีการมองกันว่าขุมกำลังในตอนนี้ของ "ปีศาจแดง" ยังไม่ดีพอ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกแฟนบอลว่าต้องเอาเงินมาให้เขา ถ้าหากแฟนบอลคนนั้นอยากให้ทีมดึงทั้ง จู๊ด เบลลิงแฮม และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทัพทั้งคู่

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีการมองว่าขุมกำลังโดยรวมของพวกเขายังไม่แข็งแกร่งพอที่จะมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่นได้ ซึ่งทั้ง เบลลิงแฮม และ เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในกลุ่มที่ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หมายตาเอาไว้

ทั้งนี้ ล่าสุด เทน ฮาก แวะทักทายกับแฟนบอลระหว่างขับรถ พร้อมทั้งถ่ายภาพและแจกลายเซ็นให้กับพวกเขาด้วย ซึ่งช่วงหนึ่งนั้นมีแฟนบอลพูดขึ้นมาว่า "เอริค คุณบอกว่าคุณอยากจะเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม หรือไม่ก็ เอ็มบั๊ปเป้ ใช่ป่ะ"

พอได้ยินแบบนั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "ผมอยากสิ" ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลอีกคนหนึ่งถามเพิ่มไปว่า "คุณเอาทั้งคู่เลยไม่ได้เหรอ ?" และเมื่อได้ยินอย่างนั้น เทน ฮาก ก็ตอบไปแบบขำๆ ว่า "คุณมีเงินให้ผมไหมล่ะ ?" พร้อมกับยิ้มออกมา

หลังจากกุนซือชาวดัตช์พูดแบบนั้น แฟนบอลคนดังกล่าวก็พูดแบบให้กำลังใจเขาว่า "เราจะหาเงินให้คุณเองพวก คุณแค่ทำในสิ่งที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้ต่อไปให้ได้ก็พอ!"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »