ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องฉลาดเหมือนลิเวอร์พูล! คันโตน่า ให้เหตุผลที่แมนยูชวดแข้งระดับโลก

ต้องฉลาดเหมือนลิเวอร์พูล! คันโตน่า ให้เหตุผลที่แมนยูชวดแข้งระดับโลก

Posted 13/01/2023 by siamsport

เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เหตุผลที่ทัพ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาไม่สามารถการันตีความสำเร็จ พร้อมแนะให้ดู ลิเวอร์พูล ที่ปั้นผู้เล่นธรรมดาๆ ให้กลายเป็นแข้งชั้นยอด

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริค เทน ฮาก มีการเสริมทัพพอสมควรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยได้รับการยกย่องว่าอยู่ในแถวหน้าของวงการลูกหนัง

ขณะที่ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคม เทน ฮาก พยายามจะดึงนักเตะใหม่มาเสริมแกร่งเพื่อทำให้ทีมมีขุมกำลังในเชิงลึกมากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถคว้าผู้เล่นที่ต้องการได้ โดยล่าสุดก็มีเพียงแค่ เว้าท์ เวกฮอร์สต์ ดาวยิงชาวดัตช์ ที่กำลังจะย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น

คันโตน่า ยอมรับว่าตนไม่รู้จัก เวกฮอร์สต์ หรือเรื่องที่แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูฯ "ในช่วงที่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม ถ้าคุณอยากได้นักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขาจะรีบมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ในอังกฤษได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งในยุโรปด้วย"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และพวกเขามีเงินที่จะซื้อนักเตะแบบไหนก็ได้ ตอนนี้มันแตกต่างออกไป เพราะนักเตะที่เก่งๆ ต้องการไปเล่นกับทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ตลอด"

"ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะสามารถเลือกนักเตะที่เก่งๆ ได้ เพราะนักเตะเก่งๆ ไม่อยากย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด ดังนั้นคุณต้องฉลาด ฉลาดเหมือนลิเวอร์พูล พวกเขาดึงตัว (ซาดิโอ) มาเน่ กับ (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ มาร่วมทีม ทั้งสองคนไม่ใช่นักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"

"แต่การที่ได้อยู่กับทีมชั้นยอด และบรรยากาศที่ดีเยี่ยม เมื่อนำมารวมกันทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ได้มากมาย และจากนั้น มาเน่ กับ ซาลาห์ การกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก นั่นคือตัวอย่างที่ดีเยี่ยมสำหรับ ยูไนเต็ด" คันโตน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »