ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! แมนยู ประกาศยืม เว็กฮอร์สต์ ร่วมทัพ

ทางการ! แมนยู ประกาศยืม เว็กฮอร์สต์ ร่วมทัพ

Posted 14/01/2023 by siamsport

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเหล่าสาวก "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับการยืมตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกดาวดังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จาก เบิร์นลี่ย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างโย่งชาวดัตช์ ที่ย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน (ไม่มีออปชั่นซื้อขาด) อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

เดิมทีฤดูกาลนี้ เว็กฮอร์สต์ ย้ายไปเล่นให้ เบซิคตัส แบบสัญญายืมตัว พร้อมฝากผลงานทำ 9 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 18 นัด ก่อนล่าสุดถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวมาใช้งานต่อจนจบฤดูกาล

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ เลย ที่ได้มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 30 ปี เปิดใจ "ที่ผ่านมาผมเคยดวลกับสโมสรแห่งนี้ และตอนนี้กลายเป็นว่าผมมีโอกาสได้สวมเสื้อของสโมสร ซึ่งมันให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

"ฤดูกาลนี้ผมได้เห็นความก้าวหน้าของสโมสรภายใต้การนำทัพของ เอริค เทน ฮาก และผมเองก็อดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้มีส่วนช่วยผลักดันสโมสรให้เดินไปข้างหน้า ผมให้สัญญาว่า ผมจะทำเต็มที่เพื่อสโมสร ตราบใดที่ผมยังอยู่ที่นี่"

ทั้งนี้ เบซิคตัส ก็เพิ่งแจงไปเมื่อเร็วๆ นี้ว่า พวกเขาจะได้เงินชดเชยจำนวน 2,825,000 ยูโร (ประมาณ 101.7 ล้านบาท) จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อแลกกับการปล่อย เว็กฮอร์สต์ สู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »