ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พักคีย์แมนเอาไว้ดวล อาร์เซน่อล : คาดไลน์อัพ แมนยู เยือน คริสตัล พาเลซ

พักคีย์แมนเอาไว้ดวล อาร์เซน่อล : คาดไลน์อัพ แมนยู เยือน คริสตัล พาเลซ

Posted 18/01/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงคึกสุดๆ หลังทำผลงานเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์ตสท์ พาร์ค วันพุธที่ 18 มกราคมนี้ ถ้าทัพ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 คะแนนได้พวกเขาจะพุ่งขึ้นรั้งอันดับ 2 และตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเหลือแค่ 6 แต้มเท่านั้น

จริงๆ แล้วเกมปะทะกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" จะต้องแข่งกันตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่จำเป็นต้องเลื่อนเนื่องจากเหตุการณ์การสวรรคตของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 โดยการบุกมาเยือน พาเลซ ถ้า แมนฯ ยูฯ ปราบเจ้าบ้านได้พวกเขาจะเก็บชัยชนะ 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

สำหรับแมตช์นี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจำเป็นต้องเลือกผู้เล่นที่แข็งแกร่งในระดับหนึ่ง แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องมองไปที่เกมหน้าซึ่งต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้

แน่นอนว่าในตำแหน่งผู้รักษาประตู กุนซือชาวดัตช์ คงต้องเลือกใช้งาน ดาบิด เด เคอา ซึ่งเก็บได้ 8 คลีนชีตในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานของเจ้าตัวอาจจะมีสะดุดในบางเกม แต่ตอนนี้ไม่มีใครที่ไว้วางใจในการเฝ้าเสาให้กับทัพ "เร้ด เดวิลส์" ได้มากกว่าเขาอีกแล้ว

ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ เชื่อว่า เทน ฮาก คงจะใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงเป็นตัวจริง หลังเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เขาลงเล่นเป็นตัวสำรองเท่านั้น ส่วน ลุค ชอว์ ซึ่งถูกจับเป็นเซนเตอร์แบ็กแมตช์จม "เรือใบสีฟ้า" น่าจะได้กลับไปยืนประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายเหมือนเดิม

ด้านแบ็กขวาตอนนี้คงต้องใช้งาน อารอน วาน-บิสซาก้า ต่อไป เพราะ ดีโอโก้ ดาโลต์ ยังไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากยังมีอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ สำหรับ วาน-บิสซาก้า ต้องยอมรับว่าพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และทำให้ เทน ฮาก ไว้วางใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับแดนกลาง เทน ฮาก อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร โดย กาเซมีโร่ มีสิทธิ์จะถูกดร็อปเพราะเขาสะสมใบเหลืองไปแล้ว 4 ใบ ซึ่งตามกฏของ พรีเมียร์ลีก ระบุว่าหากนักเตะคนไหนได้ใบเหลืองครบห้าใบก็จะติดโทษแบนหนึ่ง ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ถือว่าเสียหายมากๆ เพราะแมตช์ต่อไปจะต้องปะทะกับ อาร์เซน่อล

ฉะนั้น เฟร็ด ซึ่งสะสม 4 ใบเหลืองเช่นกัน แต่คาดว่า เทน ฮาก คงส่งลงตัวจริงหลังทำผลงานได้โดดเด่นในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ส่วนอีกสองรายคงหนีไม่พ้น คริสเตียน เอริคเซ่น กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ประสานงานกันได้อย่างลงตัวจนทำให้แดนกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นผิดหูผิดตา

ตบท้ายในแนวรุกต้องบอกว่าค่อนข้างทำให้ เทน ฮาก หนักใจเพราะมีรายงานออกมาว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาบาดเจ็บ และมีสิทธิ์ที่จะต้องนั่งดูเพื่อนเล่นที่ข้างสนาม

ด้วยเหตุสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงจะได้เห็นหน้าเป้าตัวใหม่แกะกล่องลงเปิดตัวนั่นก็คือ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ลงไล่ล่าตาข่ายคู่แข่ง ขณะที่ทางฝั่งซ้ายจะเป็นหน้าที่ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซึ่งฟอร์มแรงเกินห้ามใจเหลือเกิน และมีสิทธิ์สำคัญในการแอสซิสต์ให้ "แรชชี่" ยิงประตูชัยคว่ำทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตบท้ายที่แนวรุกทางฝั่งขวา ตอนนี้คงไม่มีใครที่จะฝากความหวังได้มากกว่า อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติบราซิล ขณะที่ แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า น่าจะต้องเป็นตัวสำรองเท่านั้น

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์

กองกลาง : คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด

กองหน้า : อันโตนี่,  เวาต์ เว็กฮอร์สต์, อเลฮานโดร การ์นาโช่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล งานหิน, แมนยู เบาสบาย!เช็คโปรแกรม 5 เกมต่อไปของท็อปโฟร์
    อาร์เซน่อล ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่พวกเขาบุกทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทำแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ไปถึง 8 คะแนนแล้ว
  • อีแลงก้า ส่อลา แมนยู, เชลซี โละ สเตอร์ลิง!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ม.ค. 66)
    ตอนนี้ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม ผ่านมาได้เกินครึ่งทางนิดๆ แล้ว หลายสโมสรก็เริ่มที่จะเร่งมือปิดดีลผู้เล่นเป้าหมายให้ได้ อย่างล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่กำลังจะลงเตะเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์กับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ ก็จ่อมากๆ แล้ว ที่จะได้แข้งดังระดับทีมชาติสเปนจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่อนาคตของ เมมฟิส เดอปาย กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ณ เวลานี้ถือว่าน่าจับตามองอย่างมาก เพราะทั้งคู่ย้ายแน่ๆ แต่ไม่รู้ย้ายไปไหน และนี่คืออัปเดตความเคลื่อนไหวในตลาดล่าสุด ซึ่งรอบนี้มีมาเพียบๆ จุกๆ เลยทีเดียว
  • จับนั่งพักดีมั้ย?เผยชื่อ 2 แข้ง แมนยู ชวดบู๊ อาร์เซน่อล หากซิวใบเหลืองเพิ่ม
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจดร็อปสองกองกลางคนสำคัญออกจากโผตัวจริงเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันพุธนี้เพื่อป้องกันการติดโทษแบนนัดบุกไปฟัดกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์
  • ผีหนักแค่ไหน? เทียบ6เกมต่อไป แมนยู กับ3ทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก
    เปรียบเทียบ 6 เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับอีก 3 สโมสรหัวตารางอย่าง อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มร้อนแรงจนอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์เต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »