ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุโขทัยจัด"บาจโจ้"ซัลโวราชบุรีที่พร้อมเต็มสูบไร้แข้งติดโทษแบน

สุโขทัยจัด"บาจโจ้"ซัลโวราชบุรีที่พร้อมเต็มสูบไร้แข้งติดโทษแบน

Posted 04/03/2023 by siamsport

"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ไร้ปัญหาจัดทัพพร้อมส่งทัพใหญ่บู๊ เปิดรังรับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ส่ง จอห์น บาจโจ้ นำทัพลุย ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 4 มีนาคม 2566 ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 19.00 น.

ราชบุรี เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง นัดที่ 22 ประจำวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 2566ที่สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง 21 นัดมี 33 คะแนน พบกับทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง 21 นัดมี 25 คะแนน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน สุโขทัย เอฟซี ชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0


ชาบี้ โมโร่  กุนซือชาวสเปนของทีมราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดในลีกบุกไปลำปาง เอฟซี 0-1 และเป็นการแพ้ในลีกเกมที่ 3 ติดต่อกันด้วยสกอร์ 0-1 ทุกเกมด้วย เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพไม่มีนักเตะติดโทษแบนพร้อมลงสนามทุกรายไม่ว่าจะเป็น โจนาธาร เข็มดี, สิทธิโชค กันหนู , มัวร์ซ่า ซิดิเบ้, ปฐมชัย เสือสกุล, กัมพล ปฐมอรรฑย์กุล

เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดในไทยลีกเปิดบ้านชนะ ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 ผลงาน 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัด ขณะที่การออกไปยือน 3 นัดหลังสุดแพ้รวด เกมนัดนี้จะไม่มีผู้เล่นแดนกลางคนสำคัญอย่าง เรียว อาราอิ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น  ที่ติดโทษแบนสะสมใบเหลืองครบ 8 ใบ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆที่เป็นแกนหลังถืวอ่าพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น อนุชิต เงินบุคคล, ศิลา ศรีกำปัง, จอห์น บาจโจ้, ศฤงคาร พรมสุภะ, ออสมาน โซว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีประกาศสู้เต็มที่พร้อมรับมือขอนแก่น ยูฯที่ฟอร์มกำลังฮอต
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังพ่ายมา 3 นัดติดเกมนี้ผู้เล่นพร้อมรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ดที่ฟอร์มกำลังดี 6 นัดหลังชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 4 มีนาคม 2566 ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 18.30 น.
  • เชียงรายฯลุ้นหนัก2แข้งหลักติดแบนเปิดรังบู๊แบงค็อกฯส่งทัพใหญ่สู้
    "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด งานหนัก2 ผู้เล่นชินภัทร ลีเอาะ กองหลังและ มนตรี พรมสวัสดิ์ ติดโทษแบนรับรองจ่าฝูง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ถือว่าพร้อมสำคัญเกมนี้ ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 4 มีนาคม 2566 ช่องPPTV HD36 และ AIS PLAY ยิงสด เวลา 18.00 น.
  • 3ทีมใหญ่ฟังไว้! "จงอางผยอง" สู้เพื่อแฟนบอลขอมีแต้มทุกเกม
    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถามเป้าหมายกับ "โค้ชบอส" ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือใหญ่ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมกลุ่มหนีตกชั้นไทยลีก2022-23 โดยเฉพาะกับโปรแกรม 3 นัดต่อจากนี้ที่จะต้องเจอ 3 ทีมใหญ่แบบติดต่อกัน ทั้งการไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ต่อด้วยการเปิดบ้านรับมือ บีจี ปทุม และ ไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
  • เข้าแคมป์พร้อมทีม! มาดามแป้ง คอนเฟิร์ม "ชนาธิป-สุภโชค" ช่วยช้างศึกลุยฟีฟ่า เดย์
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ขอบคุณทุกสโมสรทั้งไทย และ ต่างประเทศ ที่ตอบรับปล่อยผู้เล่น มาให้ทัพช้างศึก สำหรับเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคมนี้ พร้อมยืนยัน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สุภโชค สารชาติ สองแข้งจากเจลีก ญี่ปุ่น บินถึงไทย วันที่ 19 มีนาคม 2566 โดยเข้าแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่วันแรกทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »