ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 นักเตะ ชื่อดังโดนแฉ เล่นชู้ สนั่นโลกลูกหนัง

5 นักเตะ ชื่อดังโดนแฉ เล่นชู้ สนั่นโลกลูกหนัง

Posted 09/03/2023 by siamsport

การเป็นคนดังเป็นเรื่องปกติที่จะได้รับความสนใจจากสาวๆ โดยเฉพาะในวงการฟุตบอล เพราะบรรดานักเตะระดับสตาร์นอกจากชื่อเสียงแล้วยังมีเงินทองมากมายที่สามารถนำไปผลาญเพื่อใช้ทำอะไรก็ได้ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่มักจะมีข่าวฉาวเกี่ยวกับพวกพ่อค้าแข้งระดับเซเลบริตี้หลายครั้งหลายหน

ล่าสุด ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กสายบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ โดนสื่อแฉสนั่นเมื่อมีการเปิดเผยคลิปที่เจ้าตัวกำลังเกี้ยวพาราสีและถึงเนื้อถึงตัวสาวรายหนึ่งในบาร์ทั้งๆ ที่เขามีภรรยาเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม

จากคลิปเห็นได้ชัดว่า แบ็กเลือดผู้ดีวัย 32 ปี กับสาวนิรนามคนดังกล่าวไม่ใช่เพื่อนกันแน่นอน เพราะลีลาที่ฝ่ายชายกระทำกับฝ่ายหญิงมันเกินกว่าเพื่อนไปหลายเท่า งานนี้ แอนนี่ คิลเนอร์ หวานใจของเขาได้เห็นคลิปนี้คงมีอาการเดือดดาลกับสิ่งที่พ่อยอดขมองอิ่มทำแน่นอน

อย่างไรก็ตาม การกระทำแบบนี้ของนักฟุตบอลไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เพราะมีรุ่นพี่ของ วอล์คเกอร์ หลายคนที่เคยโดนจับได้ว่าแอบนอกใจภรรยา และทำให้บางคนถึงกับบ้านแตกมาแล้ว โดยงานนี้ขอยกตัวอย่าง 5 แข้งระดับบิ๊กเนมที่ทำให้วงการครอบครัวต้องสั่นสะเทือน

1. จอห์น เทอร์รี่

เทอร์รี่ กับ เวย์น บริดจ์ สร้างตำนานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด หลังจากที่อดีตกัปตันทีมเชลซี และทีมชาติอังกฤษ แอบไปกินตับ วาเนสซ่า เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ บริดจ์ เมื่อปี 2009

การกระทำของ ตำนานกองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" สร้างความโกรธชนิดแค้นฝังหุ่นให้กับ บริดจ์ อย่างมาก ถึงขนาดที่เขาปฏิเสธจับมือกับ "เจที" ก่อนเกมที่ เชลซี จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ตอนนั้น วาเนสซ่า จะปฏิเสธมาตลอดว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

บริดจ์ กับ วาเนสซ่า ออกเดทกับนานถึง 4 ปี หลังจากที่เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อปี 2005 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน โดยข่าวลือกับ เทอร์รี่ เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาแยกทางกันในปี 2009 งานนี้เพื่อนๆ แฉว่า "เจที" ล่อลวงฝ่ายหญิงด้วยการพยายามปลอบใจเธอหลังจากเลิกกับ บริดจ์ ก่อนจะจัดการกินตับ ตับ ตับ !

นอกจากนี้ยังมีการแฉว่า เทอร์รี่ จัดหนัก วาเนสซ่า จนป่อง แต่ฝ่ายชายบังคับให้เธอไปเอาลูกออก พร้อมกับจ่ายเงินก้อนโตให้เป็นการปิดปากไม่ให้เปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ฉาวด้วย 

2. ไรอัน กิ๊กส์

เรื่องนอกใจถ้าไม่มีชื่อ ไรอัก กิ๊กส์ คงเป็นเรื่องน่าแปลกที่สุด ! ตำนานปีกจอมพลิ้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นฉาวสนั่นโลกเมื่อปี 2011 เมื่อเขาถูกจับได้ว่าแอบสะบึม นาตาช่า ภรรยาของ โรดรี้ น้องชายนานถึง 8 ปี !!

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ อดีตนักเตะเจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" ยังใช้เวลาว่างจากการเตะฟุตบอลไปสอยบั้นเอวของ อิโมเจน โธมัส สตาร์สาวสุดเซ็กซี่ "บิ๊ก บราเธอร์ส" เรียลลิตี้ชื่อดัง

งานนี้บอกเลยว่าภาพลักษณ์แฟมิลี่ แมน หรือคนรักครอบครัวของ กิ๊กส์ พังทลายไม่เหลือซาก และทุกๆ ฝ่ายต่างโจมตีเขาอย่างหนักจนแทบไม่มีที่ยืนในสังคม โดยเฉพาะการเล่นชู้กับเมียน้องชาย ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้จริงๆ

การกระทำที่ไร้ศีลธรรมของ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ส่งผลทำให้เขาต้องหย่าขาดกับ สเตซี่ย์ ภรรยาเมื่อปี 2017 ขณะที่ โรดรี้ น้องชายก็ตัดพี่ตัดน้องกับเขาด้วย

3. แอนดี้ แคร์โรลล์

ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่จริงๆ สำหรับ แอนดี้ แคร์โรลล์ เมื่อมีภาพถ่ายของเขานอนอยู่บนเตียงกับสาวสวยผมบลอนด์หลังจากที่เมาปลิ้นในงานปาร์ตี้ ทั้งๆ ที่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งแต่งงานกับ บิลลี่ มัคโลว์ สตาร์เรียลลิตี้

อดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ปัจจุบันอายุ 33 ปี ไปร่วมงานปาร์ตี้กับ เทย์เลอร์ เจน วิลคีย์ หลังจากเดินทางไปที่ดูไบ เพื่อฉลองปาร์ตี้สละโสดของคู่หมั้นสาว และดื่มอย่างเมามันถึง 17 ชั่วโมง

หลังจากภาพฉาวดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ งานนี้ วิลคีย์ ออกมายืนยันว่าเป็นเพียงแค่การถ่ายเซลฟี่เล่นๆ เท่านั้น และไม่ได้มีอะไรในกอไผ่กับ อดีตดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมทั้งเธอยังได้ขอโทษ มัคโลว์ สำหรับเรื่องดังกล่าวด้วย

ต้องบอกว่า แคร์โรลล์ ทำบุญมาเยอะ เนื่องจากภรรยาของเขาให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น (หรืออาจจะมีหลักฐานไม่มากพอ) ทำให้ชีวิตวิวาห์ของทั้งสองคนยังคงอยู่ต่อไป และปัจจุบันก็มีความสุขกันมากๆ ด้วย

4. โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ย้อนกลับไปในปี 2014 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซึ่งตอนนั้นยังเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ถูกฉาวสนั่นว่าแอบไปเล่นชู้กับ เซเลีย คาย นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ โดยสถานที่ปฏิบัติกามกิจเกิดขึ้นที่โรงแรมโฤร์ ซีซั่นส์

เหตุสงครามใต้สะดือเกิดขึ้นก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านเอาชนะ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีดังกล่าว และทำเอาหลายๆ คนผิดหวังอย่างมาก โดยเฉพาะ เจนนิเฟอร์ ภรรยาสุดที่รักของเจ้าตัว

ก่อนหน้านั้น หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ปฏิเสธเสียงแข็ง แต่เมื่อโดนหลักฐานมัดตัวแน่นหนา ทำให้เขาจำเป็นต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน และต้องออกมาขอโทษสโมสรกับภรรยาซึ่งเป็นแม่ของลูกทั้งสี่คนของเขา ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

กรณีของ ชิรูด์ ต้องบอกว่าทำบุญมาดีเหมือนกับ แคร์โรลล์ เพราะท้ายที่สุด เจนนิเฟอร์ ให้อภัยสามีกับสิ่งที่เกิดขึ้น และพวกเขาก็ยังคงครองรักกันจนถึงปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมากว่า 11 ปีแล้ว

5. เวย์น รูนี่ย์

เป็นที่ทราบกันดีว่าตำนานรักดอกเหมยของ เวย์น รูนี่ย์ กับ คอลีน มันช่างสวยงามเพราะทั้งสองคนพบรักกันตั้งแต่วัยรุ่นซึ่งตอนนั้นพวกเขาอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น และจากนั้นก็ตัดสินใจร่วมหอลงโรงด้วยกัน

อย่างไรก็ตามด้วยความโด่งดังของ "รูน" เกิดกระแสข่าวฉาวออกมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งในปี 2004 สื่อในอังกฤษร่วมกันแฉพฤติกรรมซื้อกินของ รูนี่ย์ ว่าเขายอมควักเงิน 140 ปอนด์ (ราว 5,880 บาท) เพื่อมีเซ็กซ์กับ ชาร์ล็อตต์ โกลเวอร์ ซึ่งตอนนั้นเธออายุ 21 ปี

ยังไม่หมดแค่นั้น รูนี่ย์ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวยังเป็นหนุ่มกระทงแถมกลัดมันอีกต่างหาก ยังเล่นผีผ้าห่มกับ จิน่า แม็คคาร์ริค ที่ตอนนั้นวัย 37 ปีค่าตัว 45 ปอนด์ (ราว 1,890 บาท) ที่ซ่องแห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล

ที่เด็ดดวงสุดๆ ก็คงจะเป็นตอนที่เขาไปเที่ยวซ่องพร้อมกับหลับนอนกับ พาทริเซีย เทียร์นี่ย์ สาวใหญ่รุ่นป้าที่ตอนนั้นอายุ 48 ปี จนหลายคนเริ่มสงสัยรสนิยมทางเพศของเขาอย่างมาก

มหกรรมแฉสนั่นยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ รูนี่ย์ โดนเปิดเผยว่าแอบนอกใจอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ขอสวมบทพ่อบุญทุ่มควักเงินถึง 1,000 ปอนด์ (ราว 42,000 บาท)เพื่อซื้อกิน เจนนี่ ธอมป์สัน วัย 21 ปี ต่อมาในปี 2009 ยังมีข่าวไปมั่วกับ เฮเลน วู้ด ทั้งๆ ที่ คอลีน ตั้งท้องเจ้าหนูไค

ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นคงตัดสินใจฟ้องหย่าไปแล้ว แต่ คอลีน ยังคงมองเห็นความดีของสามี และให้อภัยเธอ จนถึงปัจจุบันทั้งสองคนยังครองคู่กันอยู่ และรักกันมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า แถมยังมีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »