ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครจะไปก่อนกัน?ส่องเรตล่าสุดโดนเด้ง ร็อดเจอร์ส-วิเอร่า

ใครจะไปก่อนกัน?ส่องเรตล่าสุดโดนเด้ง ร็อดเจอร์ส-วิเอร่า

Posted 12/03/2023 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเเจอร์ส กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ควง ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ทีม คริสตัล พาเลซ ถูกบริษัทรับพนันลดราคาจ่ายกรณีเป็นผู้จัดการทีมรายต่อไปใน พรีเมียร์ลีก ที่จะถูกปลดตามระเบียบหลังต่างก็คุมทีมปราชัยในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. ด้วยกันทั้งคู่

ร็อดเจอร์ส สร้างผลงานคุมทีมแพ้สี่นัดติดต่อกันในทุกรายการรวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เดอะ ฟ็อกซ์ เฝ้าบ้านพ่ายให้กับ เชลซี 3-1 ขณะที่ วิเอร่า มีสถิติน่าหนักใจแทนไม่น้อยเนื่องจาก ดิ อีเกิ้ลส์ ไม่ชนะเลยในเกมลีก 10 นัดหลัง

ยิ่งไปกว่านั้น ทีมจากลอนดอนยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มากถึง 12 จาก 26 นัดรวมเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในรังแบบเฉียดฉิว 1-0 ด้วยซึ่งไม่มีทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนีมีสถิติในข่ายนี้แย่ไปกว่า อินทรีผงาดฟ้า อีกแล้วโดยทีมของ วิเอร่า เท้าบอดในลีกติดต่อกันสามเกมหลังรวมเวลา 323 นาทีที่พวกเขาไม่อาจสอยตาข่ายฝ่สยตรงข้ามได้

จากผลงานดังกล่าวของสองกุนซือ ล่าสุด สกาย เบต จึงหั่นราคาจ่ายต่อการตกงานตามระเบียบแม้ทั้งสองจะไม่ได้ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งเนื่องจาก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยังถือครองตำแหน่งดังกล่าวเช่นเดิม

เดวิด มอยส์ 11-8

อันโตนิโอ คอนเต้ 13-8

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 5-1 (จาก 8-1)

ปาทริค วิเอร่า 6-1 (จาก 20-1)

สตีฟ คูเปอร์ , ไม่มีกุนซือคนไหนโดนไล่ออกอีกตลอดซีซั่น 16-1

แกรี่ โอนีล , แกรม พ็อตเตอร์ 20-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันไม่ง่ายเลย! ฮาลันด์ ชี้ แมนซิตี้ ได้ชัยชนะสุดล้ำค่าหลังเชือด พาเลซ
    เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ "เรือใบสีฟ้า" ได้สามแต้มสุดล้ำค่า หลังบุกเชือดหวิว คริสตัล พาเลซ 1-0 พร้อมระบุทุกเกมไม่มีง่าย
  • ฮาแวร์ตซ์ แจ่ม, เล่นดีหลายคน! ตัดเกรดแข้ง เชลซี เกมบุกสอย เลสเตอร์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี คว้าชัยชนะในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ติดต่อกันเป็นนัดที่สอง หลังบุกไปโค่น เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่เล่นกันดีหลายคนเลยทีเดียว และนี่คือผลสอบของลูกทีม แกรม พ็อตเตอร์ แต่ละคนในแมตช์นี้ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
  • ฮาลันด์ กดโทษซัดชัย! แมนซิตี้ เฉือนพาเลซ จี้จ่าฝูงอาร์เซน่อลเหลือ 2 แต้ม
    เรือใบเอาจนได้! แมนฯ ซิตี้ บุกอยู่นานสองนาน ก่อนจะมาได้จุดโทษและเป็น ฮาลันด์ ที่กดเม็ดที่ 28 ในลีกเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน รั้งที่สองจี้จ่าฝูง อาร์เซน่อล 2 คะแนนแต่แข่งมากกว่า ส่วน พาเลซ ไม่ชนะ 11 นัดติดทุกถ้วย ยึดที่ 12 ของตารางฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา คริสตัล พาเลซ อันดับ 12 เปิด เซลเฮิร์สท์ พาร์ค รับการมาเยือนของรองจ่าฝูง แมนฯ ซิ...
  • ชิลเวลล์ยิงทีมเก่า! เชลซีแรงต่อบุกสอยเลสเตอร์10คน ส่งจิ้งจอกแพ้4นัดรวด
    แกรม พ็อตเตอร์ พา เชลซี เดินหน้าคว้าชัย 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังบุกไปอัด เลสเตอร์ ที่เหลือ 10 คน โดยเป็นการรัวไม่ซ้ำหน้าจาก เบล ชิลเวลล์ ซัดทีมเก่าบวกกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ มัตเตโอ โควาซิช อีกคนละตุง ทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" มี 37 แต้มยังอยู่ที่ 10 ส่วนทัพ "จิ้งจอก" แพ้ 4 นัดรวดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ระหว่าง เลสเตอร์ ซิต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »