ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดูซานโช่เป็นตัวอย่าง!ตำนานเยอรมันแนะเบลลิงแฮมอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ

ดูซานโช่เป็นตัวอย่าง!ตำนานเยอรมันแนะเบลลิงแฮมอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ

Posted 14/03/2023 by siamsport

สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก อดีตนักเตะชาวเยอรมัน ออกโรงแนะนำให้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่กับ "เสือเหลือง" ให้นานขึ้น แทนที่จะไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริดบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเสริมแผงมิดฟิลด์ อย่างไรก็ตาม จากปัญหาของ เจดอน ซานโช่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ทำให้ เอฟเฟ่นแบร์ก รู้สึกว่ากองกลางชาวอังกฤษ น่าจะดีกว่า หากเลือกอยู่ต่อ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

โดยเขาบอกกับ SPORT1ว่า "ผมแนะนำให้ เบลลิงแฮม อยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ เขายังอายุน้อยและยังสามารถเซ็นสัญญาระดับท็อป 3-4 สัญญาได้ในอนาคต ผมยังคิดว่า เบลลิงแฮม มีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งต่างจาก ฮาลันด์ เขาได้รับการสนับ

สนุนและความไว้วางใจจากทุกคน ดังนั้น ผมหวังว่าเขาจะตัดสินใจอยู่ต่อ เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง ซึ่งหากเขาย้ายไปที่อื่นก็ไม่น่าจะเหมือนกับอยู่ที่นี่ และ ซานโช่ คือตัวอย่างที่ดีที่สุดของเรื่องนี้"

ซานโช่  ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ด้วยค่าตัว 85 ล้านยูโร ในช่วงฤดูร้อนปี 2021 แต่นับตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่ได้ทำผลงานดีมากนัก โดยยิงไปเพียง 10 ประตูจาก 61 เกมให้กับทีมปีศาจแดงเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน เบลลิงแฮม ก็อยู่ในสายตาของทีมยักษ์ใหญ่ยุโรป นับตั้งแต่เปิดตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2020 โดยสัญญาเขากับ ทีมเสือเหลือง มีไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 แต่เนื่องจากตอนนี้เขาอายุเพียง 19 ปี ดอร์ทมุนด์ สามารถทำเงินมหาศาลได้หากขายเขา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »