ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดุดันโดนใจ! เป๊ป ปลื้มฟอร์มแข้ง แมนซิตี้ เกมยำโหด ไลป์ซิก

ดุดันโดนใจ! เป๊ป ปลื้มฟอร์มแข้ง แมนซิตี้ เกมยำโหด ไลป์ซิก

Posted 15/03/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประทับใจสุดๆ กับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านยำใหญ่ แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 พร้อมอวย เออร์ลิง ฮาลันด์ สุดมหัศจรรย์ จัดคนเดียวห้าตุง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีมทุกคน ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมและดุดันตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มสุดโหด เหมาทำคนเดียวห้าประตูในนาทีที่ 22 (จุดโทษ), 24, 45+2, 53 และ 57 ส่วนอีกสองประตูของทีมได้จาก อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 49 และ เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 90+2 ซึ่งชัยชนะสุดหรูนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด สุดมโหฬาร 8-1

"เราเล่นได้น่าทึ่งมาก มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้ายจากเราทุกคน การเพรสซิ่งสูงของเราทำได้อย่างเหลือเชื่อ เราสร้างปัญหาให้พวกเขาได้อย่างมากมาย และทำได้ดีมากๆ ทั้งยามมีบอลและไม่มีบอล ส่วน เออร์ลิง วันนี้มหัศจรรย์มากกับการที่ทำห้าประตูใน 60 นาที" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »