ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูจ่ายแพงเกิน!บิ๊กพีเอสวีชี้ราฟินญ่าฟอร์มโหดและถูกกว่าอันโตนี่

แมนยูจ่ายแพงเกิน!บิ๊กพีเอสวีชี้ราฟินญ่าฟอร์มโหดและถูกกว่าอันโตนี่

Posted 15/03/2023 by siamsport

มาร์เซล แบรนด์ส ผอ. ฟุตบอล พีเอสวี ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่า ราฟินญ่า เป็นนักเตะที่เก่งกว่า อันโตนี่ แถมยังมีค่าตัวถูกกว่าตั้งเยอะ หลังจากเขาคิดว่า "ปีศาจแดง" จ่ายแพงเกินความเป็นจริงในดีลของ อันโตนี่ โดยบอกด้วยว่าทุกคนรู้ดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินเยอะเกินควรในดีลนี้

มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงินแพงเกินเหตุสำหรับการดึง อันโตนี่ ไปร่วมทัพ โดยบอกว่าขนาด ราฟินญ่า ที่ค่าตัวถูกกว่าเยอะยังเก่งกว่า อันโตนี่ ด้วยซ้ำ

ในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,570 ล้านบาท) เพื่อเอา อันโตนี่ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งถึงแม้แข้งชาวบราซิเลี่ยนจะทำผลงานได้ดีในบางนัดแต่หลายคนก็มองว่าโดยรวมแล้วเขายังเล่นได้ไม่คู่ควรกับค่าตัวระดับดังกล่าว

แบรนด์ส เผยว่า "ถ้าคุณเปรียบเทียบกับการย้ายทีมที่มันดูสมเหตุสมผลแล้วน่ะ มันก็มีกรณีของ กาเบรียล เชซุส ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ อาร์เซน่อล (ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,890 ล้านบาท) เป็นตัวอย่าง ค่าตัวที่มันสมเหตุสมผลน่ะอยู่ในระดับนั้น นั่นคือค่าตัวตามปกติที่ควรจะเป็น"

"ผมคิดว่าทุกคนในโลกฟุตบอลต่างก็รู้ดีว่ากรณีของ อันโตนี่ มันบ้าบอมากๆ ที่จริงผมคิดว่า ราฟินญ่า เป็นนักเตะที่เก่งกว่า อันโตนี่ ด้วยซ้ำ แต่เขากลับมีค่าตัวน้อยกว่าเยอะ (ราฟินญ่า ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,310 ล้านบาท) แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับเรื่องการเงิน (ของแต่ละสโมสร) แต่อีกมุมหนึ่งน่ะคุณก็ต้องมีความสมเหตุสมผลด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงจะร่วงไหม? ซูเปอร์คอมอัพเดตตารางพรีเมียร์ หลังแมนยูสะดุด2นัดรวด
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แชมป์และอันดับท็อปโฟร์ โดยยังมองว่า อาร์เซน่อล แชมป์ ส่วน แมนฯ ซิตี้ รองแชมป์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังติดพื้นที่ลุยถ้วยใบโตของยุโรปแม้จะเพิ่งสะดุดมาสองนัดรวดก็ตาม
  • แบน 4 นัดตามเดิม! แมนยู ยันไม่อุทธรณ์ใบแดง กาเซมีโร่
    กาเซมีโร่ มิดฟิลด์แกนหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนแบนยาว 4 นัดตามเดิม หลังล่าสุด "ปีศาจแดง" คอนเฟิร์มที่จะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงจากเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ดูซานโช่เป็นตัวอย่าง!ตำนานเยอรมันแนะเบลลิงแฮมอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ
    สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก อดีตนักเตะชาวเยอรมัน ออกโรงแนะนำให้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่กับ "เสือเหลือง" ให้นานขึ้น แทนที่จะไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริดบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเสริมแผงมิดฟิลด์ อย่างไรก็ตาม จากปัญหาของ เจดอน ซานโช่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ทำให้ เอฟเฟ่นแบร์ก รู้สึกว่ากองกลางชาวอังกฤษ น่าจะดีกว่า หากเลือกอยู่ต่อ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
  • ชัดเจน!เทน ฮาก เคลียร์อาการบาดเจ็บ การ์นาโช่
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุถึงอาการบาดเจ็บของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกมาอย่างชัดเจนแล้วหลังปีกวัยรุ่นมีปัญหาที่ข้อเท้าในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »