ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เห็นความผิดเพี้ยน! "ทิซัง" โพสต์ระอุทำไม "สุภโชค" บิน "ชั้นประหยัด" กลับมาช่วยทีมชาติ

เห็นความผิดเพี้ยน! "ทิซัง" โพสต์ระอุทำไม "สุภโชค" บิน "ชั้นประหยัด" กลับมาช่วยทีมชาติ

Posted 19/03/2023 by siamsport

มีคนเลิ่กลั่ก ! กลับมาช่วยชาติ แต่ชาติไม่ช่วยซัพพอร์ต "ทิซัง" โพสต์ระอุเหตุใดให้ "เช็ค-สุภโชค" บินกลับแดนสยามช่วยทีมชาติไทย ลุยฟีฟ่าเดย์ด้วยสายการบิน "ชั้นประหยัด" ไม่ให้นั่ง "ชั้นธุรกิจ" ชี้อยากได้นักเตะที่สมบูรณ์จริงๆ ควรจะดูแลให้ดีกว่านี้ ถามปัจจัยหลังบ้านยังไม่ "ซัพพอร์ต" แล้วเราจะช่วยกันพัฒนาได้อย่างไร

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางออกจากญี่ปุ่น และเดินทางถึงไทยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 มี.ค.66) เพื่อเตรียมทำภารกิจในการกลับมาช่วยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2 เกมตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เดือน มี.ค.66

อย่างไรก็ตามดันเกิดเรื่องดราม่าเมื่อ "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของดาวเตะวัย 24 ปี ออกมาโพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการจัดการในเรื่องการเดินทาง โดยเฉพาะที่นั่งของ “เจ้าเช็ค” ที่ไม่มีความสะดวกสบายในฐายะนักกีฬาเพื่อความสมบูรณ์ของร่างกาย

โดย "ทิซัง" เผยว่า "ผมว่าผมเริ่ม เห็นอะไรที่มันผิดเพี้ยนไปบางอย่างแล้วก็ อยากปกป้อง เช็ค น้องผมทำไม ต้องกลับไทยรอบนี่ด้วย eco คลาส ทั้งๆที่บินไกล เขาควรต้องได้เหยียดนอนกลับเนื่องจากแข่ง อาจจะเวลาไม่เยอะ แต่เราก็ต้องทำให้เขาสบายที่สุด มุมมองผม  Bu class (Business class) อย่างน้อย ถ้าอยากได้นักเตะที่สมบูรณ์จริงๆ ก็น่าจะดูแลเขาให้ดีกว่านี้นะผมว่า"

"แล้วถ้าผมไม่พูดมันก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป เวลาไปเป็นทีมแล้วนั่ง eco ไปยังไม่เท่าไร แต่ทีมชาติญี่ปุ่นเขานั่ง ยังน้อยๆก็รอง Bu ที่กว้าง ผมไปแข่งลูวานคัพรอบชิง ผมยังนั้งโซนนี้ทั้งทีมเลยครับ แล้วเดี๋ยวน้องผมเล่นทีมชาติไม่ดี ปัจจัยหลังบ้านยังไม่ Support แล้วเราจะช่วยกันได้ยังไงครับ"  ทิซัง ระบุทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »