ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่นิ่งนอนใจ! "มาดามแป้ง" สั่งจัด "ชั้นธุรกิจ" ให้แข้งทีมชาติไทยบินกลับญี่ปุ่น

ไม่นิ่งนอนใจ! "มาดามแป้ง" สั่งจัด "ชั้นธุรกิจ" ให้แข้งทีมชาติไทยบินกลับญี่ปุ่น

Posted 19/03/2023 by siamsport

มาดามรับจบ ! "มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย ไม่นิ่งนอนใจออกโรงเอง สั่งการด่วนเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินขาบินกลับแดนอาทิตย์อุทัยของแข้งไทยให้เป็น "ชั้นธุรกิจ" เพื่อรับความสะดวกสบายและรักษาร่างกายให้สมบูรณ์

จากกรณีประเด็นดราม่าเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจาก "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ในสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาโพสต์ระอุผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กับการที่ "เจ้าเช็ค" ไม่ได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางกลับไทย ให้นั่งด้วยสายการบินชั้นประหยัด ไม่ให้นั่งชั้นธุรกิจ ซึ่งมองว่าไม่ช่วยซัพพอร์ตนักเตะในการเดินทางเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของร่างกายเลย

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลชาวไทยเป็นจำนวนมา และส่วนใหญ่เห็นด้วยกับ "ทิซัง" ด้วยเหตุที่นักฟุตบอลจะกลับมาเล่นเพื่อชาติให้กับทัพ "ช้างศึก" แต่เหตุใดไม่มีผู้ที่เกี่ยวข้องให้การช่วยซัพพอร์ตนักเตะในเรื่องนี้เลยขนาดเป็นแค่เรื่องรายละเอียดเล็กน้อยก็ตาม

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ที่ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยไม่ได้นิ่งนอนใจและเตรียมเร่งสั่งให้ทีมงานแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ทันที ซึ่งสั่งให้จัดตั๋วในระหว่างเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น หลังเสร็จสิ้นภารกิจฟีฟ่าเดย์กับทีมชาติไทย ให้เป็นสายการบินชั้นธุรกิจ เพื่อให้ 2 ผู้เล่นที่เดินทางมาช่วยชาติได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

สำหรับ สุภโชค สารชาติ รวมไปถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นทันที หลังจบภารกิจลงสนามช่วย "ช้างศึก" อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัดที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนจะมีคิวลงเตะในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 6 ของฤดูกาลต่อในแมตช์ "ไทยดาร์บี้" ที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านดวล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »